“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>

จากความหลงใหลที่กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ สองหนุ่มหุ่นเฟิร์ม อย่าง “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” ที่รักในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ จับมือกับเพื่อนเมเนจเม้นท์ทีม “เกด-พิชามาศ ชัยงาม และเอ็ม-ณัฐพงษ์ แถลงกิจ” สร้างแบรนด์ ZANIM (สนิม) เสื้อผ้าออกกำลังกายคุณภาพดี ด้วยกระบวนการผลิตจากเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่การันตีความเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์มแล้ววันนี้

“ภูมิ” เป็นตัวแทนเผยถึงที่มาว่า “อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าผมและเอเอเป็นคนชอบออกกำลังกายมาก และเราก็พบว่าชุดออกกำลังกายที่เรามีอยู่ยังไม่ถูกใจเราทั้งหมด ก็เลยมานั่งคุยกันว่าอยากทำเสื้อผ้าออกกำลังกายที่มันใช่ออกมา เริ่มจากตั้งชื่อก่อนเลยคือ สนิม (Zanim) มาจากคำที่เราชอบทักทายกันในหมู่เพื่อนสายฟิตเนสว่า “วันนี้กินเหล็กแล้วรึยัง” (การยกน้ำหนัก) แล้วสิ่งที่กินเหล็กได้มันก็คือ สนิม นั่นเอง และอีกความหมายนึงคือเราอยากให้ชื่อนี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาเคาะสนิม ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกัน จากนั้นเราก็หาข้อมูลการผลิต จนมาเจอเกด และ เอ็ม  ที่ทำให้เราพบว่า นอกจากเราจะสามารถผลิตเสื้อผ้าคุณภาพดีที่ตอบโจทย์ความต้องการในการสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี มีความทนทาน และช่วยเซฟร่างกายในขณะออกกำลังกายได้ทั้งหมดแล้ว ยังพบว่าเราสามารถสร้างสินค้าที่ไม่เพิ่มมลพิษแถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย ซึ่งพวกเรามีความเห็นตรงกันและใส่ใจในเรื่องนี้กันมากครับ” 

ด้วยความตั้งใจในการผลิตสินค้าคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษให้กับโลกใบนี้ เสื้อผ้าในนามสนิม จึงใส่ใจในเรื่องนี้เป็นพิเศษ เริ่มจากการเลือกวัตถุดิบต่างๆที่ไม่เป็นภัยต่อผู้สวมใส่และสิ่งแวดล้อม ด้วยการไม่ใช้พลาสติกในการผลิตเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ไม่สั่งผลิตผ้าใหม่ แต่ใช้วิธีร่วมมือกับ Moreloop ด้วยการนำเอาผ้าคุณภาพดีที่เกินสต๊อกจากโรงงานทั่วโลก มาทำเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งกระบวนการนี้ช่วยลด carbon footprint เทียบเท่ากับการขับรถรอบโลกได้หลายๆรอบ ไปจนถึงการเลือกใช้เทคนิคการสกรีนแบบ water base ที่ไม่มีสารปรอท สารตะกั่ว ที่มั่นใจในความปลอดภัยต่อผู้สวมใส่ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

โดย “สนิม” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยคอลเล็กชั่นพิเศษ ด้วยนำคาแรคเตอร์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ Avengers อย่าง Spider Man, Iron Man, Black Panther, Black Widow,  Thor, Dr.Strange, Hulk, Thanos, Captain America, Captain Marvel ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากมาร์เวล และได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในการสวมใส่ต่อเด็กจาก วอลท์ดีสนีย์ เจ้าเดียวโดยตรง สำหรับผู้ที่สนใจเสื้อคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Fackbook : Zanim Sportswear / Instagram : zanim_official / Line @ zanimvirtualrun

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

ดีเจภูมิ & วีเจจ๋า ยกทีมแชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ บินข้ามขอบฟ้าสู่ ประเทศอังกฤษ

ดีเจภูมิ งัดโชว์! หุ่นฟิตเปรี๊ยะ

ลุ้น!“เนย เนโกะ จัมพ์” หนีบบอดี้การ์ดส่วนตัว “ดีเจภูมิ” เที่ยวยุโรป