“เจค จิลเลนฮาล ” รอทั้งชีวิต ที่สุดได้ปรากฎตัวใน “SPIDER-MAN: FAR FROM HOME” >>

นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด เจค จิลเลนฮาล (เควนติน เบ็ค/มิสเทริโอ) ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในนักแสดงที่เก่งที่สุดในนักแสดงร่วมรุ่นของเขา ในการร่วมงานกับผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน ฮอลลีวู้ด จิลเลนฮาลได้รับบทที่เป็นที่หมายปองมากมายทั้งในภาพยนตร์อินดี้และภาพยนตร์สตูดิโอ และในที่สุด โซนี่ พิคเจอร์ส โดยผู้กำกับ จอน วัตส์ ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวเจคมาร่วมงาน “SPIDER-MAN: FAR FROM HOME”

จิลเลนฮาลกล่าว “ผมอยากจะสร้างตัวละครที่คุณจะไม่มีวันลืม เบ็คมีคุณสมบัติทุกอย่างที่ผมรักในฐานะนักแสดงครับ ตามสไตล์ซูเปอร์ฮีโร่ของแท้ มิสเทริโอไม่เพียงแต่เต็มใจ แต่เขายังกระตือรือร้นกับการโค่นสิ่งมีชีวิตธาตุลงด้วย เขามองการมาเยือนโลกใบนี้ของพวกเขาว่าเชื่อมโยงกับการมาเยือนของเขา ดังนั้น เบ็คก็เลยมองว่าพวกมันเป็นความรับผิดชอบของเขาครับ เบ็คเองเขาสนใจมิตรภาพที่ผลิบานขึ้นระหว่างปีเตอร์และตัวเขา ผู้ไม่ได้เป็นอาจารย์เหมือนกับสตาร์ค แต่มาอย่างเป็นเพื่อนผู้เข้าใจว่าปีเตอร์ต้องเผชิญกับอะไร อย่างไรก็ดี มิสเทริโอก็กระตุ้นเขาให้ยอมรับความท้าทายที่รอคอยพวกเขาทั้งคู่ เบ็คเห็นใจการที่ปีเตอร์ไม่เต็มใจจะเสี่ยงอันตราย แต่เขาก็ชี้ให้เห็นว่างานนี้ ไม่ว่าจะอันตรายยังไง ก็มาพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโรอยู่ดี” ในเรื่องปีเตอร์ หรือ สไปเดอร์แมน มีชุดใหม่ๆ แต่ เจค จิลเลนฮัล อาจจะสนุกกว่าฮอลแลนด์ในการสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ด้วยซ้ำไป ชุดมิสเทริโอของเขาได้แสดงความเคารพต่อที่มาจากหนังสือการ์ตูนของเขา รวมถึงตัวละครในโลกภาพยนตร์มาร์เวลอื่นๆ รวมถึงไอรอน แมน, วิชัน, ด็อคเตอร์สเตรนจ์ และธอร์ จากนั้นก็มีหมวก “โหลปลาทอง” ของมิสเทริโอ ซึ่งถูกสร้างสำหรับเป็นข้อมูลอ้างอิงทางวิชวล เอฟเฟ็กต์ ก่อนที่จะมีการเสริมแต่งทางดิจิตอลเข้าไปในช่วงโพสต์โปรดักชัน จิลเลนฮัลตั้งข้อสังเกตเรื่องเกราะแขนของชุดนี้ ที่มีชื่อว่าแวมเบรซ รวมถึงลวดลายตารางที่ตรงตามหนังสือการ์ตูนเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี เกราะนี้ก็มาพร้อมกับความท้าทายเช่นกัน “ผมพยายามทดลองทำท่ากวาดแขน แต่แขนของผมก็จะติด และการเคลื่อนไหวก็จะให้ความรู้สึกเหมือนทีเร็กซ์เลยครับ!”

มหาศึกเอ็นเกมเปิดรอบแยกแห่งมิติ โลกตกอยู่ในอันตรายจากมหันตภัยร้ายอกีคร้ัง โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และมาร์เวล สตูดิโอ ภูมิใจเสนอ การกลับมาผงาดประกาศศักดิ์ศรีอเวนเจอร์ส ของซูเปอร์ฮีโร่เพียงหนึ่งเดียวเพื่อปกป้องโลก

สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม พุธที่ 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

คอมมิคดัง แอนิเมชั่นดี..ช่อง “MONO29” จัดมาให้ดู  “สไปเดอร์-แมน : อินทู เดอะ สไปเดอร์เวิร์ส”

SPIDER-MAN: FAR FROM HOME เปิดตัวถล่มรายได้ 5 วัน เฉียด 250ล้าน ทั่วไทย !!! >>

#เติร์ดลภัส ชวนคนดังและแฟนคลับ ชมภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home ก่อนใคร ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ >>

“ทอม ฮอลแลนด์” เปิดอก ถึงลุคใหม่ของ “สไปเดอร์-แมน” ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด …ไปฟังกัน !!! >>