เปิดกระเป๋า ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ เจ้าแม่แฟชั่นคนล่าสุด กับไอเทมที่ขาดไม่ได้ >>

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเธอกันดีอยู่แล้ว สำหรับ “ลิซ่า-แบล็กพิงก์” หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวใน เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ๊อตจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในโลกโซเชียลไปหมาดๆ เนื่องจากเธอคือผู้หญิงไทยคนแรกที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมจากทั่วโลกพุ่งสูงถึง 20 ล้านคน

ดังนั้นในฐานะที่ “ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิกส์ จำกัด” เพิ่งดึงตัวสาวน้อยมากความสามารถคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปตัวล่าสุดอย่าง “กาแลคซี่ เอส 10” จึงขอถือโอกาสนี้พาคุณไปเปิดกระเป๋าสะพายใบโปรดของลิซ่า จะได้รู้ไปเลยว่านักร้องสาวที่นอกจากจะสวยทั้งรูปร่างหน้าตา มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ แถมพกความสามารถในการร้องเพลงมาอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เธอจะพกอะไรติดตัวเพื่อเสริมเสน่ห์ให้ตัวเองบ้าง? ตามไปดูกัน…

“สิ่งที่หนูต้องพกติดในกระเป๋าทุกวันคือลิปสติก สมาร์ทโฟน และกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะกับสมาร์ทโฟนที่หน้าจอใหญ่หนูก็จะเลิฟมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่หนูเอาไว้เช็คตารางงานประจำวัน เอาไว้ถ่ายรูปตัวเองและเพื่อนๆ ไว้เล่นโซเชียล แล้วก็ใช้ดูคลิปนู่นนี่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นการดูคลิปคอนเสิร์ตย้อนหลัง เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาตัวเองด้วยค่ะ”

อย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้เธอคือหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่น ซึ่งเมื่อเราคุยถึงเรื่องแฟชั่น ลิซ่าก็ดูตื่นเต้นและเล่าต่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “หนูชอบแต่งตัวแนวสตรีทที่สุด ชอบกางเกงช่างตัวใหญ่ๆ ใส่กับเสื้อครอป และหมวก แต่บางครั้งก็จะมีเครื่องประดับอย่างกำไลข้อมือหรือสร้อยคอโช้คเกอร์ใส่ด้วย เพราะสำหรับหนู หนูชอบแฟชั่นมาตั้งแต่เด็ก ชอบดูคนแต่งตัว ดังนั้นตอนนี้ ‘แฟชั่น’ ก็เหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหนูไปแล้ว เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้หนูอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวในทุกเช้า แล้วมันจะดีมากเลยถ้าสมาร์ทโฟนที่หนูต้องใช้ทุกวันสามารถเป็นแฟชั่นไอเทมได้ด้วย”

“สิ่งที่หนูชอบในซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 คือหนูคิดว่ามันเป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน แต่เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเทมของหนูด้วย ซึ่งตอนนี้หนูใช้สี Prism White ได้เห็นรีเฟลกของสีฟ้าและชมพูเมื่อมีแสงกระทบ มันดีตรงที่หนูสามารถเอามาแมทช์ได้กับทุกชุดที่ใส่ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแนวสตรีทหรือแม้แต่วันที่หนูใส่เดรสแบบเรียบร้อย แถมยังไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปจับแล้วพอดีมือ…อันนี้หนูปลื้มสุดๆ”

สมตำแหน่งเจ้าแม่แฟชั่นยุคใหม่จริงๆ บลิ๊งค์คนไหนยังไม่มีสมาร์ทโฟนสวยๆ ไว้ถือเป็นแฟชั่นไอเทม ต้องรีบแล้วล่ะ!

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

Star Hunter Entertainment จับมือ Idol Exchange สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เขย่าวงการเพลง คว้าลิขสิทธิ์จำหน่าย LISA FIRST SINGLE ALBUM ในไทย! พร้อมวางขาย 29 ตุลาคมนี้ ที่ MBK Center ชั้น G, Zone A

“ลิซ่า BLACKPINK” สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย! เปิดใจแบบลึกซึ้งเล่าถึงตัวตนและอัลบั้มเดี่ยวสุดร้อนแรง Lalisa

ส่อง ‘ลิซ่า แบล็คพิ้งค์’ ใส่ชุด ‘แลนด์มี่’ ในการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย

ลิซ่า BLACKPINK ปักหมุดหัวใจแฟนๆ ด้วยแนว Dark Auraพร้อมอีเวนท์พิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย