Slot Machine อาสาสร้างจิตสำนึกใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในซิงเกิ้ลใหม่ “โลกสมมุติ” >>

“โลกสมมุติ” ซิงเกิ้ลเพราะๆเพลงใหม่จาก Slot Machine ที่ตั้งใจนำเสนอเนื้อหาเชิงอนุรักษ์ สะท้อนปัญหาสิ่งแวดล้อมที่กำลังเป็นประเด็นระดับโลก

เพื่อให้แฟนเพลงหันมาใส่ใจและร่วมมือแก้ปัญหาอย่างจริงจัง  โดยใช้นกตัวเล็กๆเป็นตัวแทนในการขับเคลื่อนเนื้อหา สื่อถึงสภาพแวดล้อมที่ถูกทำร้ายโดยน้ำมือของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาขยะพลาสติก, โลกร้อน,  ฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

เรื่องราวทั้งหมดถูกนำเสนอผ่านมิว MV แอนิเมชั่น โดยได้นักวาดภาพฝีมือดีอย่าง “หมู”  ไตรภัค  สุภวัฒนา (เพื่อนร่วมรุ่นของเฟิด สมัยเรียนคณะมัณฑนศิลป์, ศิลปากร) มาช่วยวาดภาพลายเส้นทั้งหมด

ร่วมด้วย “ต้น” ยศศิริ ใบศรี และทีมงาน Huaglom หนึ่งในทีมทำ MV แถวหน้าของเมืองไทย (ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง อาทิ MV “จันทร์เจ้า” และ “รุ้ง”) มาช่วยเติมเต็มในส่วนของแอนิเมชั่น ขับเคลี่อนภาพในจินตนาการกลายเป็น MV สวยๆให้ทุกคนได้รับชม

และเพื่อต่อยอดแนวคิดในเชิงอนุรักษ์ Slot Machine จึงตัดสินใจเลี่ยงการใช้กล่องพลาสติกสำหรับใส่ CD โดยเลือกใช้กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มาผลิตเป็นซองใส่ CD ซิงเกิ้ลนี้ เพื่อส่งให้คลื่นวิทยุ ช่วยกันเป็นกระบอกเสียงส่งข้อมูลถึงแฟนเพลงในวงกว้างอีกด้วย

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ Slot Machine ได้ที่:

Website:     www.slotmachine.band

Youtube:   BEC-Tero Music

Instagram:   Slotmachinerock

Facebook: SlotMachineRock

Twitter:      @SlotMachineBand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>

“Slot Machine” เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต “B-SIDE” ใกล้ชิดกระทบไหล่ จัดเต็ม! แสง สี เสียง สุดอลังการ >>