สาวกเจร็อกถูกใจสิ่งนี้! [ALEXANDROS] ล็อคความมันสุดกู่ พาอะดรีนาลีนหลั่ง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok >>

จบไปอย่างยอดเยี่ยมกับคอนเสิร์ต [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ของวงร็อกมากความสามารถ ที่ฮอตที่สุด และฮิตที่สุดในขณะนี้อย่าง [ALEXANDROS] [อเล็กซานดรอส] จัดขึ้น Moon Star Studio 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งความมันของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา ก็จัดเต็มด้วยการขนเครื่องดนตรีมาแบบฟูลสตรีม ซาวด์ แสง สี เสียง ที่ปลุกอะดรีนาลีนของแฟนๆ ให้หลั่งออกมาสมกับชื่อคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ!

เริ่มต้นบรรยากาศ ที่แม้สายฝนจะโปรยปรายแต่แฟนๆ ก็เตรียมพร้อมมารอรับความสนุกในฮอลล์กันอย่างเนืองแน่น พวกเขาปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที นำโดย โยเฮ คาวาคามิ (ร้องนำและกีตาร์), ฮิโรยูกิ อิโซเบะ(เบส), มาซากิ ชิราอิ (กีตาร์) แฟนๆและพวกเขาก็พร้อม! ระเบิดความมันกันทันทีด้วยเพลงแรก Last Minute จากนั้นหนุ่ม “โยเฮ” นักร้องนำก็ตะโกนทักทาย “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทย ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ความสนุกเต็มรูปแบบ เช็คความพร้อมของแฟนๆ อีกครั้งกับประโยค Are you ready! และพาทุกคนไต่ระดับความสนุกไปด้วยงานดนตรีหลากหลายแนวการผสมผสาน ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาอย่างเพลง Dracula La, Starrrrrrr, I Don’t Believe In You ,Waitress, Waitress!, Girl A ก่อนที่จะเบรคความสนุกในช่วงแรกด้วยเพลงจังหวะฟังสบายๆ อย่าง Party Is Over ที่แฟนๆ ต่างชูมือโบกและโยกตัวไปตามเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง

 

ทักทายด้วยภาษาดนตรีเสร็จสิ้น หนุ่มโยเฮก็ชวนสมาชิกทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับ(ภาษาไทย) ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ พวกเราอเล็กซานดรอส ขอบคุณที่มาเจอกันคืนนี้ ขอบคุณมากครับ” นอกจากนี้ทั้งสามหนุ่มโยเฮ ,ฮิโรยูกิ และมาซากิ ยังพูดคุยถึงกรุงเทพฯ ที่อากาศไม่ร้อนอย่างที่คิด และเซอร์ไพร์สมากๆ ที่แม้พวกเขาจะมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกแต่แฟนๆ ก็สามารถร้องเพลงพวกเขาได้เสียงดังขนาดนี้

มันกันต่อเนื่องกับพวกเขาในเพลง Cat2 หนุ่มโยเฮชวนแฟนๆ ชูมือทำสัญลักษณ์ร็อกโยกไปตามจังหวะเพลง ตามด้วยเพลง Kaiju ที่แนวการร้องของหนุ่มโยเฮเปลี่ยนเป็นสไตล์แร็พ ดนตรีที่ดุดันขึ้นมาอีกขั้นในเพลง Mosquito Bite ต่อเนื่องด้วยเพลง Kick & Spin ซึ่งแฟนๆ ต่างปรบมือเข้าจังหวะกับการลีดกีตาร์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจจนต้องพูดประโยคภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” และหนุ่มโยเฮยังพูดถึงความรู้สึกของเขาที่เขาไม่อยากเชื่อเลยว่าคอนเสิร์ตวันนี้มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ “ทุกคนรู้มั้ยครับ ตอนแรกผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะได้มาที่นี่ ผมคิดว่ามันน่าประหลาดใจมาก มันเป็นครั้งแรกที่เรามาที่นี่ พวกคุณรู้จักพวกเราจากอินเทอร์เน็ตผ่านยูทูบหรือไอทูนส์ มันเป็นเพราะดนตรี ที่ทำให้พวกผมได้มาอยู่ในสถานที่ ที่สวยงามแห่งนี้ ความทรงจำทุกที่ ที่คุณร้องเพลงกับผม ทำให้ผมมีความสุขมากๆเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าคืนนี้มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ”

จบประโยคชวนประทับใจ [อเล็กซานดรอส] ก็พาทุกคนดื่มด่ำไปกับบทเพลงที่เปี่ยมไปด้วยพลังของพวกเขาในเพลง New Wall ที่แฟนๆ ต่างเปล่งเสียงร้องท่อน Hello Hello Hello ไปพร้อมพวกเขาเรียกว่าเก็บความประทับใจไปทุกเม็ด และสนุกกันต่อในเพลง 明日,また (Ashita, Mata)  และมาถึงเพลงที่พวกเขาตั้งใจมอบให้ทุกคน Your Song เพลงนี้หนุ่มโยเฮคว้ากีตาร์โปร่งมาเล่น เพลินกันต่อกับเพลง Adventure และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง アルペジオ (ARPEGGIO) ที่แฟนๆ และหนุ่มๆ ต่างร้องเพลงคลอเป็นอันหนึ่งอันเดียว เสมือนดนตรีได้ผสาน [อเล็กซานดรอส] และแฟนๆ ชาวไทยเข้าไว้ด้วยกันไปแล้ว

เพราะความสนุกยังติดลม ระหว่างรออังกอร์ แฟนๆ ต่างประสานเสียงร้องเพลงพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่หนุ่มๆ [อเล็กซานดรอส] จะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งเพื่อมอบความมันส่งท้ายให้แฟนๆ อีกครั้ง ในเพลง Burger Queen เพลงจังหวะร็อกที่ทุกคนในฮอลล์พร้อมใจกระโดดกันสุดตัว และ 月色 ホライズン (Tsukiiro Horizon) เพลงใหม่ที่พวกเขาตั้งใจนำมาร้องกับแฟนๆ ที่นี่ ซึ่งก่อนจะมาถึงเพลงสุดท้าย หนุ่มๆ ก็ขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งที่มาสนุกกับพวกเขาในคืนนี้ พร้อมหยอดความหวังให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอคอยว่า “บางที…ปีหน้าพวกเราอาจจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้” แถมยังบอกให้ทุกคนเป็นเด็กดีระหว่างรอพวกเขาอีกด้วย

มาถึงเพลงที่ทุกคนรอคอย Pray ที่หนุ่มโยเฮร้องท่อนฮุคโชว์แบบสดๆ ร่วมกับแฟนๆ ที่ร้องตามกันได้แบบพร้อมเพียง ชัดเป๊ะทุกคน จน [อเล็กซานดรอส] ต้องยกนิ้วให้ จากนั้นจึงจัดโชว์เต็มเพลงที่หนักแน่นทั้งดนตรีและอารมณ์ของพวกเขา และก่อนจะไปถึงเพลงสุดท้ายจริงๆ พวกเขา ก็ขอปิดท้ายขอบคุณอีกรอบ พร้อมแนะนำสมาชิกพิเศษมือกลองและคีย์บอร์ดที่มาร่วมสร้างความมันในวันนี้ พร้อมส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลง ワタリドリ (Wataridori )จังหวะสนุกๆ ได้โยกหัวกันไปจนจบเพลง

เต็มอิ่มคุ้มค่าสมกับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเขา [อเล็กซานดรอส] ที่เรียกได้ว่าขนมาครบทุกจังหวะ แสง สี เสียงที่กระหึ่ม ดนตรีที่ผสานทุกสไตล์มารวมกันจนเป็นหนึ่งเดียว การเล่นสดที่น่าประทับใจจนลืมไม่ลง เชื่อว่า [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงสาวกเจร็อกไปอีกนานทีเดียว งานนี้ต้องขอบคุณ AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) สำหรับความมันแบบสุดเหวี่ยงในครั้งนี้

#ALEXANDROS

#SleeplessinBangkok2019

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ALEXANDROS ชวนชาวร็อกไปมันกันกับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ผู้จัด AVALON LIVE ส่งสัญญาณความพร้อมแล้ว 100% >>

พร้อมร็อกกันให้แผ่นดินสะเทือนไปกับ [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ปักหมุดวันขายบัตร 11 พ.ค.นี้ >>

‘AVALON LIVE’ ประเดิมปีหมูทองด้วยสุดยอดวงร็อกที่น่าจับตามอง [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok 30 มิ.ย.นี้!! >>