“นีน่า นิชนารถ” โชว์สเต็ปเทพ ลงสนามชิงแชมป์เชียร์ลีดเดอร์ใน “Touchdown Kiss” >>

เตรียมปล่อยของ แด๊นซ์กระจาย โชว์สเต็ปเทพ ให้สมกับบทบาทกัปตันเชียร์ลีดเดอร์  ในภาพยนตร์เรื่อง  “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” อีกหนึ่งผลงานของนักแสดง “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” ผ่านฝีมือ การกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร” จากสังกัด โมโน ออริจินัลส์ (MONO Originals) ที่หยิบนำเอานิยายขายดี ของสำนักพิมพ์แจ่มใส นำเสนอเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ มิตรภาพ ความรัก และ ความมุ่งมั่นที่จะทำตามฝัน โดยมีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.ที่จะถึงนี้ เวลา 15.30 น.

แต่ก่อนที่จะได้ชมความสนุกผ่านหน้าจอ วันนี้ ทีมข่าวฯ ถือโอกาสไปเก็บซีนสำคัญ ฉากการแข่งขันชิงแชมป์ เชียร์ลีดเดอร์ ระหว่างเกรย์เซ็นท์ ซานเดอร์ ไฮสคูล ที่มี “เชอริล” (รับบทโดย นีน่า นิชนารถ) เป็นหนึ่งในสมาชิกที่ต้อง โคจรมาเจอกับทีมโรงเรียนฮอว์กินส์ เพื่อนเก่าที่เคยหักเหลี่ยมโหดกันมาก่อนอย่าง “เลสลี่” (รับบท โดนัท-สาริฟา จรเจนวุฒิ) ท่ามกลางความกดดัน ที่จะต้องโชว์เหนือชั้นเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ เชอริลยังต้องเผชิญกับการเล่นนอกเกม ที่ต้องเอาชนะมากกว่าการชิงแชมป์!!!

ผู้กำกับฯ และทีมงาน  เปิดสนามบาสเกตบอล GSB Stadium29   สนามบาสระดับสากลมาตรฐานโลก ย่านถนนชัยพฤกษ์ ให้ทีมเชียร์ลีดเดอร์ทั้งสองทีม แบทเทิลกันมันหยด ทีมนีน่ามาในชุดขาว-เขียว ส่วนทีมโดนัท มาในชุดแดง และเปิดสนามแดนซ์กันก่อนเป็นทีมแรก หลังจากเก็บภาพทีมแรกเสร็จเรียบร้อย ทีมนีน่าก็สแตนด์บาย เพื่อถ่ายทำคิวต่อไป  หลังจากผู้กำกับฯ ส่งสัญญาณให้คิว นีน่าและทีมก็วิ่งเข้าสู่สนาม และโชว์สเต็ปแดนซ์ อย่าง พร้อมเพรียง  งานนี้เรียกได้ว่ามิเสียแรงที่เคยเป็นหัวหน้าทีมเชียร์ และมีพื้นฐานเชียร์ลีดมาก่อนนั่นเอง

“ฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่สนุกมากค่ะสำหรับเรื่องนี้ คือหนูมีพื้นฐานการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ มาก่อน อยู่แล้ว ตอนกีฬาสีได้เป็นหัวหน้าทีมเชียร์ด้วย เราจะรู้มาก่อนว่าเชียร์ลีดเดอร์เขาเต้นกันยังไง แต่ก่อนที่ จะถ่ายทำ ก็่จะต้องมีการฝึกกันใหม่  ศึกษาแพทเทินใหม่ มีท่าเต้นใหม่ๆ แล้วก็แบ่งเวลาไปซ้อมเต้นเพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีใครได้เห็นนีน่าเต้นนะคะ หลักๆ จะร้องเพลง เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นการเต้นเต็มๆ แน่นอนค่ะยังไงก็ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงของนีน่าเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

 

“Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” ภาพยนตร์จากการกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร” นำแสดงโดย นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย  ออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 15.30 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“โมโน ออริจินอล” ถือฤกษ์ดี! เปิดซีรีส์ใหม่ “ดาร์ก แอปฯ” จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ทาง “MONO29-MONOMAX” >>

“นีน่า นิชนารถ” พลิกบทบู๊แหลก!! หนัง “สวยรหัสฆ่า” โชว์บทบาท “สองบุคลิก” >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>

“โมโนแมกซ์” ส่งภาพยนตร์คอมเมดี้เอาใจวัยรุ่น! #Touchdownkiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน สุดฟิน!!! >>