#NICHKHUN โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” เตรียมเปลี่ยนวันของ​ ‘(นิช)​คุณ’​ ให้กลายเป็นวันของ​ ‘เรา’​ 27 ก.ค.​นี้ >>

ไม่ว่าช่วงนี้สายฝนจะโปรยปรายชุ่มฉ่ำมากแค่ไหน​ แต่เหล่า​ฮอตเทสชาวไทย (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM) ก็พร้อมใจลงมติ​เห็นตรงกันว่า ‘Let it rain’! (Let it rain : เพลงที่นิชคุณได้แต่งเองเป็นครั้งแรกเพื่อคอนเสิร์ตครั้งที่สองของ 2PM โดยสื่อความหมายถึงแฟนๆ ที่มอบความรักและความแข็งแกร่งให้แก่2PMมาโดยตลอด) เพราะอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน​​ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “นิชคุณ หรเวชกุล” ก็กำลังจะมาเยือนเมืองไทย​ พร้อมกับ​ ‘Umbrella’ (Umbrella : เพลงพิเศษที่ นิชคุณ แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการสนับสนุนที่แฟนคลับมีต่อเขา โดยมีเนื้อร้องถึง 5 เวอร์ชั่นได้แก่ภาษาไทยภาษาจีน,ภาษาอังกฤษ,ภาษาเกาหลี,และภาษาญี่ปุ่น) แล้ว!!… โดยในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม​นี้ เตรียมพบกับ “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK with Dr.Jill)​ ที่ผู้จัด​ “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และ​ บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ร่วมกับต้นสังกัด “เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น ”(JYP ENTERTAINMENT CORPORATION) จับมือกันสร้างสรรค์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย​ของ “นิชคุณ” ให้ทุกคนได้สัมผัสทุกความสามารถและประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า11ปีของชายหนุ่มคนนี้

ซึ่งหลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ​ ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่น​ สถานีต่อไป​ “นิชคุณ” ก็พร้อมแล้วที่จะมาเสิร์ฟความสุขและความสนุก​ ผ่านการร้อง​ เต้น​ เล่นดนตรี​ ให้แฟนคลับในบ้านของ​ ‘เรา’​ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษจาก​ ‘เขา’ อย่างเต็มอิ่ม.. ​เพราะที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา… แบบนี้ต้องกาปฏิทินไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อมาเจอกันใน​ “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK with Dr.Jill)​ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบจัด..เพราะยังมีบัตรดีๆให้จิ้มกันอยู่ทาง ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 และ 2,000 บาท โดยสามารถติดตามสิทธิพิเศษ และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , และ Line@ACHI_ACITIVATION แล้วมาร่วมกันเปลี่ยนวันของ​'(นิช)​คุณ’​ให้กลายเป็นวันของ​’เรา’​กันนะ!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>