น่ารักไปอีก ก็อต-อิทธิพัทธ์ เปิดโมเม้นท์สะกดจิตแมว ในรายการ “ชีวิตติดแมว” 14 ก.ค. นี้ >>

สาวกหนุ่มหล่อใสสไตล์เกาหลีห้ามพลาด รายการ “ชีวิตติดแมว” วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ดำเนินรายการโดย “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ได้ล็อกคิวนักแสดงหนุ่มหล่อ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่พอมีเวลาว่างจากการทำงานก็จะมาติดอยู่กับเจ้าเหมียว “มิวนิค” สัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่ช่วงนี้ไปไหนก็จะพาไปด้วย หลังจากที่ “แพรว” ได้แนะนำให้พาออกไปเที่ยวนอกบ้านได้ จากที่คิดมาตลอดว่าแมวควรอยู่ที่บ้านเท่านั้น เลยติดใจขอกลับมาอีกครั้งที่ IFITIS (อิฟอิทอีส)” ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาใช้บริการได้เต็มที่ แถมมีห้องลับเอาไว้ต้อนรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ สำหรับ “มิวนิค” ที่เคยมาทำภารกิจติดแมวแล้ว จะต้องเจอโจทย์ที่ยากกว่าเดิม “กระโดดต่อไม่รอแล้วนะ” ซึ่งจะต้องล่อให้เจ้าเหมียวกระโดดถึง 3 ระดับเลยทีเดียว

“ก๊อต” จะนำ “มิวนิค” เจ้าเหมียวตัวโปรดผ่านภารกิจติดแมวไปได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “ชีวิตติดแมว” EP.9 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

ยิ้มรับวันแห่งความสุขและการเติบโตในวัย 27ปีบริบูรณ์ด้วยความสุขสันต์สดใสจริงๆค่ะ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อผู้คลั่งรัก?❤️ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>