เอลฟ์ไทยฟินสุด!! “ชเว ซีวอน” เสิร์ฟความประทับใจงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว บอกชัดๆ “ผมจะรักคุณตลอดไป”>>

จบไปแล้วอย่างอบอุ่นกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค ชเว ซีวอน (Choi Siwon) กับงาน 「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน งานนี้บรรดาเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงซูเปอร์จูเนียร์) หอบกำลังใจมาหาคุณพ่อขาซีวอนจนแน่นโรงละคร

เริ่มต้นบรรยากาศด้วยความโรแมนติก หนุ่มซีวอนปรากฏตัวบนเวทีด้วยสูทสีน้ำเงินพร้อมเสียงนุ่มๆ ในเพลง Gravity ของศิลปิน John Mayer ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวบอกว่าชอบมากๆ และตั้งใจเลือกร้องเพลงนี้เพื่อสร้างบรรยากาศและความทรงจำที่ดีให้กับเอลฟ์ทุกคนที่มางานแฟนมีตติ้งในวันนี้ จากนั้น ดีเจเจริญ แซ่จู พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับหนุ่มซีวอนอย่างเป็นทางการ ด้านคุณพ่อขาไม่รอช้ารีบแนะนำตัวเป็นประโยคภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อซีวอนครับ คิดถึงจังเลย” หยอดหวานยกแรกแฟนคลับยังกรี๊ดไม่ทันหมดเสียง ซีวอนก็ขออ้อนต่อว่า “ผมจะรักคุณตลอดไป (พูดไทย)” เล่นเอาเอลฟ์ฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน

ก่อนที่จะหวานมากไปกว่านี้ ดีเจเจริญขอพาทุกคนเข้าสู่ช่วง TALK1 พูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens โดยเปิดคลิปวีดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้ดูพร้อมกับให้พระเอกหนุ่มเล่าถึงบรรยากาศความสนุกสนานของการถ่ายทำให้ฟัง โดยเบื้องหลังที่แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดมากที่สุดคือคลิปถ่ายภาพโปสเตอร์ซีรีส์ที่หนุ่มซีวอนแอ็คท่าได้เท่สุดๆ ซึ่งไม่เพียงแต่เอลฟ์ที่กรี๊ดให้กับความหล่อขั้นเทพของคุณพ่อขา แต่ความหล่อนั้นพุ่งเข้าตาขนาดว่าซีวอนยังชมตัวเองเป็นภาษาไทยว่า “หล่อมาก” คิดดูละกันว่าหล่อขนาดไหน!!

จากนั้นเป็นช่วง TALK 2 ย้อนดูฉาก Best Scene ที่แฟนซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens ประทับใจ ซึ่งฉากที่เรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากแฟนๆ ได้ล้นหลามเป็นฉากที่ยังจองกุก (ชื่อตัวละครของซีวอนในเรื่อง) หาเสียงโดยที่ยังคงความเป็นไอดอล โดยหนุ่มซีวอนขอย้อนรำลึกถึงฉากนี้ด้วยการเต้นท่าน่ารักปนฮาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนจะพูดคุยถึงฉากขอแต่งงานสุดโรแมนติกที่มีคิสซีนเบาๆ พอให้เอลฟ์ได้อิจฉาตาร้อนจนอยากจะว้าบตัวเองไปเป็นนางเอกในเรื่อง

มาถึงช่วง TALK 3 ที่ทีมงานเปิดคลิปฉากในซีรีส์สั้นๆ และให้หนุ่มซีวอนทายบทพูดประโยคต่อไปในฉากนั้นๆ และถ้าตอบผิดเจ้าตัวจะต้องใส่อุปกรณ์สุดคิ้วท์ 1 ชิ้น จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกมที่ 1 ให้แฟนๆ ทั้งโรงละครเลียนแบบสีหน้าของยังจองกุก โดยผู้โชคดี 5 คนที่ทำสีหน้าได้โดนใจทีมงานมากที่สุดจะได้ขึ้นมาเล่นเกมที่ 2 ในเกมท่าทีที่รู้ใจกับหนุ่มซีวอนอย่างใกล้ชิด จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชนะรับรางวัลเป็นรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นแถมเจ้าตัวยังให้เซลฟี่คู่กันอีก 1 ช็อต ทั้งหล่อทั้งใจดีขนาดนี้ไม่รักได้ไง

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานคุณพ่อขาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนๆ โดยจังหวะนี้เอลฟ์ทั้งโรงละครขอเซอร์ไพรส์หนุ่มซีวอนกลับบ้างด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ข้อความว่า “언제나 최시원 WE LOVE YOU AS ALWAYS” แปลว่า “พวกเรารักคุณเสมอ ชเวซีวอน” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มก่อนบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนบ้างว่า “บางคนอาจติดตามผมมาตั้งแต่ตอนเป็นซูเปอร์จูเนียร์หรืออาจจะรู้จักผมมาจากซีรีส์เรื่องนี้ แต่อยากบอกว่าไม่ว่าเราจะมาเจอกันด้วยเหตุผลใด ความรักของทุกคนที่มอบให้มีความหมายกับผมมากๆ พวกเราอยู่ด้วยกันมา 15 ปีแล้ว แต่ผมหวังว่าเราจะเดินไปด้วยกันให้ถึงปีที่ 50 เลยนะครับ ผมชเว ซีวอนในฐานะที่เป็นศิลปินของทุกคน หลังจากนี้ไปผมสัญญาว่าผมจะเป็นคนที่ทำให้ทุกคนรักและภาคภูมิใจ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้มากๆ ครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Collide ที่หนุ่มซีวอนนำมาร้องส่งเอลฟ์ทุกคนกลับบ้านไปด้วยความฟินและความทรงจำสุดประทับใจ

#SIWON
#CHOISIWON
#MyFellowCitizensWithChoiSiwon
#SiwonFanmeetinginBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SIWON และ UV ปล่อยผลงานร่วมกันครั้งแรก ในดิจิทัลซิงเกิลใหม่ ‘Riding’ เพลงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน!

#SiwonFanmeetinginBKK #SIWON #ซีวอน พร้อมบินตรงพบแฟนๆ ชาวไทยแล้วที่งาน [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok เสาร์ 6 ก.ค.นี้ >>

ซีวอนคอนเฟิร์มเตรียมพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้

#MyFellowCitizensWithChoiSiwon #SiwonFanmeetinginBKK ฝันที่เป็นจริง!! #ซีวอน คอนเฟิร์มงานแฟนมีตติ้งซีรี่ส์ [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 6 ก.ค.นี้!!

“ชีวอน-นิชคุณ” นำทัพศิลปิน-ดารา สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เด็กๆ ในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>