เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ จับมือ ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานประกวดเต้นครั้งยิ่งใหญ่ เฟ้นหาสุดยอดนักเต้นหน้าใหม่สู่วงการบันเทิง Cover Dance Thailand Championship 2019 และ Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE >>

เรียกเสียงฮือฮาอย่างสุดๆ เมื่อศูนย์การค้าใจกลางย่านราชประสงค์ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ร่วมกับ ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแข่งขันการประกวดเต้นรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหานักเต้นหน้าใหม่ เข้าสู่วงการเต้นและวงการบันเทิง “Cover Dance Thailand Championship 2019” ชิงเงินรางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และCover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น SB FIVE ในงานนี้  ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากวง SB FIVE (เอสบีไฟว์) และศิลปินจากล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนยุทธศาสตร์องค์กร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ ว่า “ในฐานะศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่คัดสรรที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำประสบการณ์พิเศษตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในส่งเสริมกิจกรรมให้แก่วัยรุ่นที่ชื่นชอบการเต้น ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถพิเศษ จึงได้จับมือกับล็อต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อเปิดเวทีการประกวดเต้นครั้งแรกของ 2 รายการประกวด ได้แก่ “Cover Dance Thailand Championship 2019” ชิงเงินรางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และCover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้รักการเต้นที่เข้าร่วมแข่งขันถึง 85 ทีม และเชื่อมั่นว่า เวทีการประกวดเต้นครั้งนี้จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้เยาวชนไทย ที่มาร่วมแสดงความสามารถได้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนทั่วไป”

ทั้งนี้ ในฐานะที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ ทำให้รู้สึกภูมิใจและยินดีมาก เพราะ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ มีความสมบูรณ์แบบ เหมาะที่จะจัดงานลักษณะนี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS มีที่จอดรถมากกว่า 2,000 คัน พร้อมรองรับผู้ที่สนใจมาชมมาเชียร์ศิลปินวงโปรด ที่สำคัญเรามีร้านอาหารมากมายที่จะทำการใช้ชีวิตในวันหยุดนี้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่”

ด้าน จิรันธนิน ปานประเสริฐ หรือ ครูล็อต ผู้ก่อตั้ง บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ดูแล สถาบันพัฒนาศิลปิน Monkey Town Artist Academy ซึ่งเป็นสถาบันที่มีหลักสูตรพัฒนาศิลปินที่มีชื่อเสียงและได้จัดงานการแข่งขันประกวดเต้นมาแล้วมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ทั้ง Cover Dance, Street Dance, High Schooler Hip Hop และ To be number one เผยถึงการจัดแข่งขันเต้น Cover Dance Thailand Championship 2019” และCover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​  ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ว่า “เพื่อให้วัยรุ่นที่รักการเต้นได้เพิ่มพูนทักษะและพัฒนาศักยภาพสู่การเต้นในระดับสากล รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสในการเข้าสู่วงการเต้นและวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นค่ายเพลง ทั้งในไทยและประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างบุคลากรด้านการเต้นยุคใหม่ เนื่องจากการเต้นถือเป็นศาสตร์ชั้นสูง ที่สามารถสร้างอาชีพที่มั่นคงได้ในอนาคต โดยการแข่งขันดังกล่าว มีหลักเกณฑ์ในการตัดสิน ได้แก่ ความเหมือนศิลปิน Cover 40% สไตล์และทักษะการเต้น 30% คอนเซ็ปต์และแนวทางการนำเสนอ 20% และเสื้อผ้าที่ใช้ในการแข่งขัน 10%”

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 รายการ ได้แก่ Cover Dance Thailand Championship 2019 เป็นการประกวดเต้น Cover Dance ประเภท K-Pop, J-Pop  ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 เงินรางวัล 3,000 บาท Cover Dance Boy Band Thailand กับวง SBFIVE”​  ซึ่งเป็นการ Cover Dance ศิลปินบอยแบนด์วงไทย ครั้งแรกในเมืองไทย กับวง SB FIVE ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

ลุ้นผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมติดตามบรรยากาศการประกวดการเต้นครั้งสำคัญนี้ ได้ทางFacebook/Instagram: TheMarketBangkok, Facebook: Lot Entertainment และ Monkey Town Artist Academy

#CoverDanceThailand #TheMarketBangkok #เดอะมาร์เก็ตแบงคอกราชประสงค์   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>

#SBFIVE ปลุกกระแส ‘T-POP’ ส่งซิงเกิลใหม่ “Candy Crush”แทนคำ “บอกรัก” สไตล์ ‘บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ – เต้ – ตี๋’  >>

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” >>

#นายณภัทร นำทัพคนดัง พร้อม 5 หนุ่มหล่อ #SBFIVE ร่วมเสิร์ฟความฟินและสีสัน ฉลอง SB Design Square เปิดสาขาใหม่ ใหญ่สุดในย่านพระราม 2 >>

“โอ๋ – ยชญ” แฮปปี้ คอนเสิร์ตใหญ่ #SBFIVE The Moonlight Concert ขายบัตรเกลี้ยง ภายใน 2 นาที ติ่งฟินแน่ 5 หนุ่ม SBFIVE แท็กทีม 10 Superboy จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ >>