“ชิ้นส่วนความฝัน” ในวันที่ถูกเติมเต็ม สารคดีชีวิตเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16!” >>

“โยชิโมโต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์)” ส่งหนังสารคดีเรื่องราวชีวิต “ชิ้นส่วนความฝัน” ฉบับสมบูรณ์ของเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) นำโดย แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์, ซอนญา- ซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม-พิม ขจรเวคิน, พาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะ กลัมพ, เฟรม-สุธาสินี เอมทอง, มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม, พราวด์-ปัทมาริษา ปัดภัย  ออกมาให้แฟนๆได้รู้จักตัวตนของสาวๆมากขึ้น

โดยหนังสารคดีเรื่องราวชีวิต “ชิ้นส่วนความฝัน”  นี้เล่าถึงจุดกำเนิดของ “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) ตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาออดิชั่นในโครงการ  “Asia Star Audition” ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากประเทศญี่ปุ่นคือ MCIP Holdings ที่ประกอบไปด้วย 9 องค์กรใหญ่ของญี่ปุ่น โดย มีรัฐบาลของญี่ปุ่นให้การสนับสนุน เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมของญี่ปุ่นออกไปสู่ทวีปเอเชีย

จากกลุ่มเด็กสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือก และพยายามฝึกฝนทุกอย่าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกในวันที่ยังไม่มีชื่อวงอย่างเป็นทางการ แต่พวกเธอทั้งหมดก็ยังอดทน รอคอย และก้าวเดินต่อไปด้วยความฝันอันมุ่งมั่น ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ  จนถึงวันนี้ที่ความฝันทั้ง 12 ชิ้นของเด็กสาว 12 คน ถูกหลอมรวมกันอย่างลงตัว และเป็นที่รักของทุกคนในนามเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) ซึ่งหนังสารคดี “ชิ้นส่วนความฝัน” นี้ มีฉากไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ความฝันของน้องๆ “SWEAT16!” ถูกเติมเต็มได้ในวันนี้ คือภาพความรัก และการสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคน จากงานครบรอบ 1 ปีของวงนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามชมหนังสารคดี “ชิ้นส่วนความฝัน” ของ “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) ได้ทาง Youtube : SWEAT16! Official,  Line TV : Sweat16! และอัพเดทกิจกรรมข่าวสารต่างๆ พร้อมพูดคุยทักทายกับสาวๆได้ทาง https://www.facebook.com/SweatSixteen/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “วินสเว็ต ตลก สวย ฮา” กิจกรรมน่ารัก มันส์ ซ่า สไตล์ “Sweat16 ” >>

สเว็ตซิกซ์ทีน ชวนเพื่อนๆไอดอล ส่งความสนุก ร่วมงาน “TOKYO IDOL FESTIVAL ONLINE 2020” ประเทศญี่ปุ่น >>

เพชร #SWEAT16 เรียนจบแล้วจ้า!!มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย >>

“แอ๊นท์ ม่านมุก เอ๋ พิม” ชิมลาง “วิน21เด็ดใจเธอ” ซิตคอมเรื่องแรก ยอมรับว่ายากแต่ท้าทาย >>

SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 “โยชิโมโต้” ใจป้ำ เปิดให้จองบัตร “ชมฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมต้อนรับการกลับมาของ “มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน” >>