“ป๊อก & มาริน่า” หมดเวลากระวนกระวายปล่อยใจให้สบายๆ ขยับนิดๆ มาโยกสักกระติ๊ดไปกับซิงเกิ้ลล่าสุดในเพลง…ขอสักวัน >>

ขอสักวัน…นับว่าเป็นซิงเกิ้ลอีกเพลงที่โดดเด่นด้วยจังหวะชิลๆสนุกๆ บวกเข้ากับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ที่ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ (Mindset) และ มาริน่า บาเล็นซิเอก้า ตั้งใจทำเพลงนี้ให้มีเสน่ห์น่ารักสไตล์ Hip Hop R&B ที่ทั้งคู่ถนัด  ผสมผสานความสบายแบบชิลเอ้าท์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมิวสิควีดีโอ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ (Mindset) และ มาริน่า บาเล็นซิเอก้า  โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะนำเอาบรรยากาศชิลๆ ที่ป๊อกและมาริน่าได้ไปทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถชมวิว, ออกไปนั่งปิกนิกในสวน, ปั่นจักรยานชิลริมทะเล ให้เห็นถึงวันดีๆที่ทั้งคู่ “ขอสักวัน” ที่เป็นวันของพวกเขา  โดย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ได้เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า…

“…ซิงเกิ้ลเพลงขอสักวันเพลงนี้เกือบไม่ได้เกิดขึ้นแล้วครับ ผมและมาริน่าเราตั้งใจจะมีซิงเกิ้ลร่วมกันสักเพลงนึง แต่ก็หาจังหวะลงตัวกันยากมากเราวางแผนกันมาเป็นปีๆ กว่าจะได้เพลงนี้ ซึ่งผมว่ามันก็ดีนะดีที่เรารอจนมาถึงจุดที่พอเหมาะพอดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลง ดนตรี หรือเนื้อหาในเอ็มวีเพลงนี้จะชิลๆออกแนว Positive Life(โพสิทีฟ ไลฟ์)  ผมว่าจังหวะนี้ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดครับ ขอสักวัน เป็นเพลงที่ผมและมาริน่า ใส่ดีเทลให้ความสำคัญกับการร้องไม่แพ้เพลงอื่นๆ อยากให้เพลงนี้ทุกคนได้ฟังได้ดูเอ็มวีแล้วแฮปปี้ไปกับพวกเรา   ผมตั้งใจเลือกโลเคชั่นต่างๆอย่างริมทะเลเป็นที่ถ่ายทำ ผมว่าทะเลมันเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของความชิลและความสุข อยากให้ทุกคนดูและฟังเพลงแล้วมีความสุขไม่เครียด แล้วมาเต้นแดนซ์ชิลๆไปกับพวกเราครับ…”

มาริน่า บาเล็นซิเอก้า  เล่าต่อว่า…

“…เพลง ขอสักวัน เป็นเพลงแรกที่มาริน่าได้มาร้องร่วมกับพี่ป๊อก โห่กว่าเพลงนี้จะเกิดขึ้นได้นับว่าเป็นเรื่องยากมาก เพราะกว่าจะหาคิวที่ลงตัวพร้อมกันได้ทั้งคู่ใช้เวลานานพอสมควรคะ แต่พอเสร็จออกมาแล้วก็แฮปปี้มากจริงๆคะ  มาริน่ารู้สึกเลยว่าเวลาที่ร้องเพลงมันทำให้เรายิ้มออกมาแบบไม่รู้ ตัวคือร้องไปยิ้มไป ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลงหรือทำนองเพลงนี้ มันส่งพลังบวกให้กับเราโดยไม่รู้ตัวคะ  ยิ่งถ้าได้ดูเอ็มวีด้วยแล้วทุกคนจะรู้สึกได้เลยคะว่ามันชิลมาก คือชีวิตคนเราอาจไม่ต้องการอะไรมากมาย ขอสักวัน ที่มีความสุขแค่นี้ก็แฮปปิ้ฟินเว่อร์แล้วคะ  อยากให้ทุกคนติดตามชมเพลง ขอสักวัน กันเยอะนะคะทาง youtube : mindset mob…”

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ขอสักวัน ได้ทาง youtube : mindset mob

หรือ facebook: pok mindset และ instagram: pokmindset และ marinaemmb  พร้อมทั้ง

ฟังเพลงได้ทุก Streaming  ช่องทางการติดตามภายใต้สังกัด Pok 9 Entertainment  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!! >>

“POKMINDSET” ชวน “สไปร์ท” จับไมค์ ทำงานเพลงครั้งแรก!!ปล่อยเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” แทนใจวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่เคยง้อใคร

Mindset (ไมนด์เซต), Milli (มิลลิ) และ P-Hot (พี-ฮอท) แทคทีมรีมิกซ์เพลง Bye Bye Boy จาก Nanase Aikawa พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอให้ชมกันแล้ว!!! >>

“ป๊อก – มาร์กี้” ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ #ลดไม่เลือกหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 90% >>