ทุ่มสุดตัว #เป๊กผลิตโชค โชว์ทักษะโยคะสุดเหนือชั้น ในรายการ Palit’s Island ศุกร์ที่ 12 ก.ค. นี้ >>

 

เป็นวันรุ่งขึ้นที่ไม่เหงาอีกต่อไป หลังจาก “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” โดนเอามาทิ้งไว้ที่เกาะมันนอก และยังต้องสู้เพื่อพิชิตภารกิจเอาตัวรอด ซึ่งได้ก๊วนเพื่อนสนิท “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” เดินทางมาใช้ชีวิตด้วยกันตลอดทั้งวัน หลังจากได้ปลุก “เป๊ก ผลิตโชค” ให้ลุกจากความฝันสำเร็จ ทุกคนมาทานอาหารด้วยกันมื้อแรก โดยเฉพาะเมนูโปรด “หมูผัดกะปิ” ที่มีการปรุงรสเพิ่มตามสไตล์เชฟ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ “แพรว” ตักชิมคำแรกถึงกับแสบลิ้น จากนั้นเข้าสู่ภารกิจท้าให้ “ทำโยคะท่าต้นไม้” ทุกคนจะต้องแข่งกันทำโยคะท่าต้นไม้ค้างไว้ให้นานที่สุด คนชนะมีเพียงคนเดียว ส่วนคนแพ้จะต้องไปช่วยกันปูที่นอนให้เรียบร้อย ซึ่งแต่ละคนออกตัวว่าไม่ธรรมดา เคยเรียน เคยทำกันมาแล้ว ถือว่าเป็นท่าที่ง่ายมาก ทำได้อยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาแข่งขัน ต่างคนต่างแกล้งกัน จน “เป๊ก ผลิตโชค” ได้แผลเพิ่มอีก ต้องติดพลาสเตอร์เต็มตัว แต่ก็ไม่มีหงอย สู้ต่อแถมโชว์ทักษะโยคะให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะทำโยคะท่าต้นไม้ได้นานที่สุด ใครจะได้นอนสบาย ดูเพื่อนปูที่นอน สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ Palit’s Island” มาติดเกาะพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  #PalitsIsland #PeckPalitchoke #Palitchoke #GMMGrammy #AISPLAY

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>

“เป๊ก ผลิตโชค” ส่งเพลงใหม่ “Night Bird” ตอบโจทย์คนกลางคืน…ชวนมาปลดปล่อย เติมพลังให้ตัวเอง >>