“คริส” เคี่ยวหนัก !! นั่งแท่นมาสเตอร์ พร้อมปั้น 13 คิ้วท์บอยฯ .. >>

แค่เปิดประเดิมออกอากาศเป็นตอนแรก (17 กค)  ก็เห็นได้ถึงความเข้มข้น สุดเคี่ยว จากมาสเตอร์สาวสวยมากความสามารถอย่าง “คริส หอวัง” มาสเตอร์ประจำ CUTEBOY THAILAND” (คิ้วท์บอย ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัลของคนรุ่นใหม่ ที่มีดีจากข้างใน ไม่ใช่แค่หน้าตา ทาง TRUE4U (ทรูโฟร์ยู) ช่อง 24 ที่มาพร้อมกับแรงผลักดัน และแรงกดดัน ให้กับหนุ่มๆคิ้วท์บอยทั้ง 13 คน ซึ่งงานนี้ มาสเตอร์เตอร์คนเก่งอย่าง “คริส” ได้พูดถึงการค้นหาคิ้วท์บอยคนแรกของประเทศไทยให้ฟังว่า

“สำหรับรายการ “CUTEBOY THAILAND” (คิ้วท์บอย ไทยแลนด์) เราหาบุคคลที่ไม่ได้มีความสามารถแค่ร้อง เต้น เล่น แสดง แต่เราเฟ้นหาคนที่มีความสามารถที่มากมายกว่านั้น คริส  อยากได้คนที่เป็นไอดอลได้ คริส พูดได้เลยนะว่างานนี้ คริส จริงจัง เราอยากได้คนที่มีคุณภาพเข้ามาในวงการบันเทิงจริงๆ เพราะฉะนั้นกับน้องๆทุกคนบอกได้เลยว่า คริส เคี่ยวมาก เรียกได้ว่า เก็บทุกเม็ด ทุกรายละเอียด เด็กทุกคนมีความสามารถ แต่แค่จะแตกต่างกันไปในแต่ละด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือเสน่ห์บนเวที คาแรคเตอร์จะไม่เหมือนกัน แต่อย่างที่ คริส เคยบอก มันจะมีแค่คนเดียว คนเดียวเท่านั้นจริงๆจะได้เป็น คิ้วท์บอย ไทยแลนด์ คนแรกของประเทศไทย ซึ่ง คริส เองก็ลุ้นอยู่ว่าใครจะปล่อยพลัง จะเปล่งแสงออกมาได้มากที่สุด เพราะเราอยากได้คนที่สามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้อย่างคนมีคุณภาพ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความเคี่ยว หรือความกดดัน คริส มีให้เต็มที่อย่างแน่นอน (ยิ้ม) พูดได้เลยว่า งานนี้ถึงเสียน้ำตา คริส ก็ไม่ใจอ่อนนะ”

สามารถติดตามชมความคิ้วท์ของหนุ่มๆ CUTEBOY THAILAND ได้ในวันแรก 17 กรกฎาคม 2562 ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของ ทั้ง 13 คนได้ทาง Facebook : CUTEBOY THAILAND และ Instagram, Twitter ทาง “CUTEBOYTHTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>