ป๊อบ’สวมบท‘นักมวยปล้ำ’ส่งท้ายหนังสั้น‘ยัน ยิง เยา’ ถ่ายทอดเพลงสุดซึ้ง‘ไม่มีใครชนะตลอดกาล’บนไลน์ทีวี >>

ปิดท้ายโปรเจคหนังสั้น ‘ยัน ยิง เยา’ภายใต้คอนเซปต์ ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล ด้วยศิลปินเสียงนุ่ม ป๊อบ– ปองกูล สืบซึ้ง มาเป็นตัวแทนของ ค้อน ตามเพื่อนซี้ อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤตที่เป็น กระดาษ และกรรไกร มาติดๆ ที่ต่างถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ในมุมที่แตกต่างกันออกไป

‘ยัน ยิง เยา’หนึ่งในอัลบั้มของเมกะโปรเจ็กต์แห่งปีอย่างLINETV ORIGINAL ALBUM ซึ่งเป็นการทำอัลบั้มเพลงที่มาคู่กับหนังสั้นในแนวคอมเมดี้ บน LINE TV โดยผู้กำกับที่ถนัดหนังอบอุ่น อย่าง บอล – วิทยา ทองอยู่ยง เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก, เก๋า เก๋า, แฟนฉัน และ บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้

ไม่มีใครชนะตลอดกาล’เป็นเรื่องราวของนักมวยปล้ำรุ่นใหญ่ นำแสดงโดย ป๊อบ ปองกูล ผู้เจนสังเวียนที่ไม่เคยมีใครโค่นได้ เขายืนหนึ่งในวงการมาโดยตลอด ครองบัลลังก์อยู่นาน จนวันหนึ่งเกิดมีนักมวยปล้ำหน้าใหม่(อ๊อฟ ปองศักดิ์)ที่มีสรีระบอบบาง แต่ทำห้าวอยากจะมาท้าชิง เหมือนกับว่าจะเอาไม้ซี่หรือจะงัดไม้ซุง กระดาษหรือจะมาสู้กับค้อน ศึกครั้งนี้จึงต้องให้กรรมการคู่ปรับ(ว่าน ธนกฤต) มาคอยตัดสิน!

ซึ่งไอเดียของหนังสั้นเรื่องนี้ผู้กำกับบอล วิทยาเปิดเผยว่า “หนังเรื่องนี้คือเรื่องสุดท้ายของอัลบั้ม ยัน ยิง เยา ที่ต้องสรุปคอนเซปต์ของทั้งสามเรื่อง ถ้าเอาการเป่ายิงชุบมานั่งคิดดู มันจะมีคู่หนึ่งที่ขัดต่อความรู้สึก คือ กระดาษที่ชนะค้อน ซึ่งดูจากคาแรคเตอร์ของป๊อบก็ลงตัวที่จะมารับบทค้อนที่ต้องมาสู้กับกระดาษอย่างอ๊อฟ มันเหมาะกับการที่จะเอาไอเดียเรื่องนี้มาปิดท้ายเพื่อบอกเล่าคอนเซ็ปต์ของเราที่ว่า ไม่มีใครแพ้ตลอดไป ไม่มีใครชนะตลอดกาล…” 

และความพิเศษของเพลง‘ไม่มีใครชนะตลอดกาล’คือจะได้ฟังปรัชญาของหนังเรื่องนี้ในรูปแบบเพลงที่มีบีทในแนว โมเดิร์น-ฮิปฮอป และที่สำคัญเราจะได้เห็นสเน่ห์ของ ป๊อบปองกูลเวลาร้องแร็ปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เพราะเป็นหนังเรื่องสุดท้าย ที่จะทำหน้าที่สรุปหนังสั้นทั้งสามเรื่อง โดยโปรดิวเซอร์ ก้อ ณฐพล ร่วมกับ บอย ตรัย จึงได้ใส่ประโยคที่ว่า “ไม่มีใครแพ้ตลอดไป ไม่มีใครชนะตลอดกาล” สอดแทรก ซ่อนไว้ในเพลง

รับชมบทสรุปหนังสั้นและ Lyrics Video‘ไม่มีใครชนะตลอดกาล’โดย ป๊อบ ปองกูล ที่คนดูคนฟังจะได้รับความเพลิดเพลินอมยิ้มไปกับมุกน่ารักๆของหนังพร้อมแง่คิดดีๆจากมุมมองของคนแพ้ทั้ง 3 แบบกับเพลงวาไรตี้ป๊อบ 3 สไตล์ จาก อ๊อฟ ว่านและป๊อบแล้วคุณจะเข้าใจสัจธรรมที่ว่า ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล จากอัลบั้ม ‘ยัน ยิง เยา’ ดูแล้วได้วันนี้ ที่เดียวในโลกบน LINE TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>