‘มัดหมี่’ อินเพลงลูกกรุงหนัก พร้อมโชว์ลูกคอคู่ศิลปินแห่งชาติ ใน ‘ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก’ >>

 

ศิลปินรุ่นเล็ก “พิมดาว พานิชสมัย” ที่จะมาโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ตระดับตำนาน “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก”  ช่วงนี้เลยไม่แปลกที่เจ้าตัวจะอินเพลงลูกกรุงอย่างหนัก พร้อมฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา ก็เพราะครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้ร้องเพลงคู่ศิลปินแห่งชาติ  “ชรินทร์ นันทนาคร”

“ดีใจแล้วก็เป็นเกียรติมากๆ ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยได้มีโอกาสร้องเพลงลูกกรุงมากนัก  สำหรับคุณอาชรินทร์เคยได้มีโอกาสเจอกันเมื่อสองปีที่แล้ว ตอนนั้นมัดหมี่เล่นละครเวที แล้วคุณอามาร้องเพลงเป็นไฮไลท์ปิดท้าย  แต่ไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กัน ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกเลย เพลงที่จะร้องในคอนเสิร์ตจะมีเพลง อยากจะรักสักครั้ง, รักต้องห้าม ที่ร้องเดี่ยว แล้วก็เพลง จันทร์เจ้าขา ที่จะเป็นเพลงคู่ร้องกับคุณอา เพลงนี้เสียงสูงมากก็ถือว่ายาก ช่วงนี้เลยต้องฝึกซ้อม  เนื่องจากเพลงลูกกรุงเราไม่ได้ร้องบ่อย การจำเพลงของเราคือเปิดฟังไปเรื่อยๆ แล้วเพลงจะติดหูไปเอง บทเพลงลูกกรุงมัดหมี่มองว่ามีเสน่ห์มาก  เป็นเสน่ห์ของคนไทย ดีใจที่เราได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ได้มาร้องเพลงทรงคุณค่า”

“คุณอาเองเป็นศิลปินระดับตำนาน  แฟนคลับยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตกี่ครั้งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี  ไม่ง่ายเลยที่แฟนเพลงจะเหนียวแน่นอย่างนี้  นอกจากเสียงร้องของคุณอาจะเป็นเอกลักษณ์แล้ว คุณอายังมีอัธยาศัยที่ดี เป็นคนน่ารัก เป็นคนสมาร์ท มัดหมี่เองเต็มที่กับงานนี้มาก มีช่วย  โปรโมทคอนเสิร์ต  อยากให้คนรุ่นใหม่มาลองฟังเพลงลูกกรุงดู อยากให้มากันเยอะๆ ซื้อบัตรเข้ามาชมกันเยอะๆ  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 18 แล้ว อยากให้ลองมาฟังเอกลักษณ์ของเพลงลูกกรุง เชื่อว่าจะต้องประทับใจแน่นอน  นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญอีกมากมาย แต่ละคนมีชื่อเสียงระดับตำนาน แล้วมาฟังบทเพลงเหล่านี้ไปพร้อมๆ กันค่ะ

“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก” สองรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท  รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร.02  262 3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว” มอบเงิน สมทุนช่วยเหลือทหารบาดเจ็บ

มัดหมี่ พิมดาว ส่งเพลง “เมฆฝนในใจ” สะท้อนตัวตน จิตใจคน ปรัชญา และความจริง ผ่านแนวดนตรีในแบบ New indy folk >>

พลังน้ำใจจากคนในวงการบันเทิงและพี่น้องประชาชนยังเปลี่ยมล้นแน่นลานกิจกรรม “พลังใจ” #พลังที่มาจากใจ

มัดหมี่ซุ่มทำเพลงใหม่