รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปีของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพของเมืองไทย “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “บอย โกสิยพงษ์”  ในคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นงานมิวสิคสมรสหมู่หยิบกว่า 60 บทเพลงจากปลายปากกาของทั้งคู่ที่ถูกคัดสรรให้มาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต“The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ถ่ายทอดผ่าน 10 ศิลปินคุณภาพตัวท็อปของวงการที่มีผลงานจากปลายปากกาของทั้งคู่ตบเท้ามาขึ้นเวที อาทิ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / นภ พรชำนิ / ป๊อด ธนชัย อุชชิน /บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / น้อย พรู และ เบน ชลาทิศ รวมตัวกันเพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมทุกที่นั่งแบบเต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

ไม่เพียงแต่เป็นคอนเสิร์ตที่มีเพลงเพราะมากมาย ความพร้อมทางด้านโปรดักชั่นที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มไว้ให้คนดูทั้งฉาก เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการกันอย่างเต็มที่ ก่อนเริ่มต้นเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเมดเลย์เพลงฮิตที่ 5 ศิลปินหญิงแก๊งลูกสาวดี้-นิติพงษ์ และ 5 ศิลปินชายน้องรักของ บอย โกสิยพงษ์ จะสลับกันเอาเพลงฮิตติดหูผลงานของทั้งคู่มาแลกกันร้อง อาทิ ใคร, อาจจะเป็นคนนี้ , เรื่องจริง , รักคุณเข้าแล้ว , ก็เลิกกันแล้ว , ที่ฉันรู้ , พูดไม่ออก , คำถามเดิม , ไม่เป็นไรเลย , ล้มบ้างก็ได้ ต่อที่เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกากีต้าร์ออกมาร้องเพลงเซอร์ไพร์แฟนๆด้วยกันในเพลง เข้าใจ และ จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ  บอกเลยว่าฟังเซ็ตนี้เซ็ตเดียวคุ้มค่าบัตรไปเกินครึ่ง ก่อนเบรคให้ ดี้ และ บอย ได้พูดทักทายต้อนรับคนดูพร้อมเผยความรู้สึกว่าทั้งคู่ปลื้มอกปลื้มใจได้มีโอกาสร่วมงานกัน ก่อนที่จะยกให้บทเพลงทั้งหมดที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้เป็นพระเอกในการเล่าเรื่องราวตลอดการเป็นนักแต่งเพลงมาหลายสิบปี

จากนั้นส่งไม้ต่อให้เหล่าศิลปินลูกรักทั้งสองฝั่งเรียงแถวกันออกมาโซโลเดี่ยวยาวๆกันไปในพาร์ทของตัวเอง พร้อมคำจำกัดความจากทั้ง ดี้ และ บอย ที่เขียนถึงบ่งบอกความเป็นตัวตนของศิลปินแต่ละคน พาร์ทนี้ทุกคนหยิบเพลงฮิตของตัวเองจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลง มาร้องให้ทุกคนในฮอลล์โก่งคอร้องตามกันให้หายคิดถึง อย่างเพลง อย่าทำ อย่าทำ , ว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ-นัท / คนข้างล่าง, คะแนนชีวิต , ใกล้-เบน / อดใจไม่ไหว , จากคนอื่นคนไกล-มาช่า / ผมแอบชอบคุณอยู่ , ดอกไม้ , อยากจะขอ-นภ / Hormones , เธอทั้งนั้น-บุรินทร์ / อย่าไปเสียน้ำตา , ไม่มีใครขอร้อง-คริสติน่า / ตุ๊กตาเพื้อนเก่า–แอม / ห่างไกลเหลือเกิน , เจ้าหญิง-ป๊อด / ควักหัวใจ , ดอกไม้กับแจกัน , แพ้ใจ-ใหม่  เรียกว่าเซ็ทนี้ที่ถ้าเป็นอาหารก็เรียกว่ากล่มกล่อมเหลือเกินเพราะรวมกันไว้หลายรสชาติจริงๆ

ต่อจากพาร์ทเดี่ยวเพลงฮิตของแต่ละคน จากนั้นก็ได้เวลาที่ศิลปินทั้งหมดจับคู่กันออกมาฟีเจอร์ริ่งเพลงเพราะจากปลายปากกาของทั้ง ดี้  และ บอย เริ่มที่คู่ นัท-เบน หยิบเพลง อ้อมแขนที่ว่างเปล่า , เก็บดาว มาถ่ายทอดได้ซึ้งกินใจแถมยังเปลี่ยนฮอลล์เป็นทะเลดาวแสนอบอุ่นให้เข้ากับเพลง ต่อด้วย มาช่า-น้อย เลือกเพลง ลงเอย มาร้องคู่กันได้น่าลุ้นชวนจิ้นสุดๆแถมงานนี้มาช่ายังขอหยิบกีต้าร์ตัวโปรดกลับมาเล่นอีกครั้ง ต่อด้วยคู่ที่จับมาปะทะกันได้ถูกใจคนดูอย่าง แอม-ป๊อด ที่เลือกเพลง ครึ่งหนึ่งของชีวิต และ Live & Learn มาร้องคู่ได้ละมุนหูคนดูสุดๆ จากนั้นถึงคิวคู่ที่ได้กลับมาปะทะกันอีกครั้งระหว่างเจ้าพ่อดิสโก้กับDancing Queen บุรินทร์-คริสติน่า ในเพลงเร่งจังหวะตับใหญ่ ผ้าเช็ดหน้า , รออีกนิดนึง , ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน , เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม , หยุด เล่นเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ก่อนเร่งจังหวะด้วยเพลงรักพลังบวกอย่างเพลง ลมหายใจ ด้วยคู่ ใหม่-นภ ก่อนปิดท้ายกับเพลงฮิตตลอดกาล เหมือนเคย , คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ หัวใจผูกกัน , เรามีเรา , ฤดูที่แตกต่าง และ รักเธอเสมอ ส่งคนดูกลับบ้านด้วยความสุขและความประทับใจในผลงานเพลงจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพที่จะอยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดไปไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

 “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก”  ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร