4 โค้ชแร็ปเปอร์สุดคูล นำลูกทีมแร็ปเปอร์ทั้ง 2 ซีซั่น ซุ่มซ้อมโชว์พิเศษเตรียมเซอร์ไพรส์ สาวกฮิปฮอป บนเวที “YAMAHA Presents THE RAPPER ALL STAR CONCERT” >>

สาวกฮิปฮอปเตรียมระเบิดความมันส์ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต YAMAHA Presents THE RAPPER  ALL STAR CONCERT” บอกได้เลยว่าทั้งฮอลล์ต้องลุกเป็นไฟ เพราะเหล่าศิลปินแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยและจากรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่น จะมารวมกันแน่นเวทีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น  2 Producer สุดเท่ โจอี้บอย และ ขัน ไทยเทเนี่ยม พร้อมด้วย โค้ชสุดคูลทั้ง 4 คน – กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – URBOYTJ – Twopee Southside และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ ที่ตอนนี้ ฟิตสุดๆ นำลูกทีมแร็ปเปอร์ทั้ง 2 ซีซั่น ซุ่มซ้อมโชว์ เตรียมเซอร์ไพรส์สาวกฮิปฮอปบนเวทีคอนเสิร์ตและยังขนเพลงฮิตมาเอาใจและขอบคุณแฟนแร็ปเปอร์ที่สนับสนุนผลงานด้วยดีเสมอมา จัดแน่น จัดเต็มความมันส์แบบที่ไม่เคนโชว์ที่ไหนมาก่อน อาทิ

ซีซั่น 1 : IRONBOY แชมป์ ซีซั่น 1 – P HOT – เคนน้อย – POPPA – CHITSWIFT – REPAZE

ซีซั่น 2 : Maiyarap แชมป์ ซีซั่น 2 – Name MT – ฟิต มิตร ด้าม – เพิ่มหยาบ – J Jazzsper – Milli – Saran– Vangoe – Autta

โดยเฉพาะ โค้ช “กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่ตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกัน พร้อมซุ่มทำโชว์เด็ดๆ กับลูกทีม และเผยความมันส์ ว่า “ปีที่แล้ว คอนเสิร์ตเดอะแร็ปเปอร์ คือสนุกมาก แม้ว่าน้องๆศิลปิน จะยังใหม่กับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่มีศิลปินเก่งๆแถวหน้าของเมืองไทยร่วมโชว์ด้วยกัน พอมาปีนี้ น้องๆ จากซีซั่น 1 เค้าก็ไม่ทัวร์มาทั้งปี กลายเป็นงานนี้ศิลปินระดับฮอตที่สุดจะมารวมตัวกัน แม้กระทั่ง ผมเองที่เป็นโค้ช ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก โค้ชทุกคนซุ่มทำโชว์ของใครของมันอยู่ โค้ช URBOYTJ, TWOPEE, ปู่จ๋าน ก็ซุ่่มทำโชว์กับลูกทีมทั้ง 2 ซีนซั่น ผมก็มีโชว์เด็ดๆ กับลุกทีมของผมเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เจอกัน มันส์แน่นอน”

อีกทั้ง “ไอซ์ อภิษฎา” และ “หลุยส์ 1Flow” ที่ดำเนินหน้าที่พิธีกรในรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างสนุกสนาน พร้อมกับเสียงชื่นชมในความสามารถของทั้ง 2 คน และการสร้างสีสันให้กับวงการเพลงแร็ปมาอย่างต่อเนื่อง

อัดแน่นจัดเต็มขนาดนี้ ห้ามพลาด!!!! รอบเดียวเท่านั้น!! – วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 2562 – เวลา 19.00 น.  ณ Royal Paragon Hall จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 และ http://bit.ly/therapperallstar

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Rapper  “เ ว้ น ร ะ ย ะ” เพื่อความปลอดภัย >>

ระเบิดความมันส์ จัดเต็มอัดแน่นแร็ปเปอร์กว่า 50 ชีวิต โชว์เด็ดไฟลุกทั้งเวที!! “YAMAHA Presents THE RAPPER ALL STAR CONCERT” >>

2 หนุ่มแร็ปเปอร์ “NAME MT และ POPPA” แร็ปสดชวนสาวกฮิปฮอปไปชมคอนเสิร์ต “YAMAHA Presents THE RAPPER ALL STAR CONCERT” >>

ไอซ์-หลุยส์ ปลื้ม “The Rapper” คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี 2018 จากเวที daradaily Awards ครั้งที่ 8 >>

THE RAPPER ALL STAR CONCERT ระเบิดความมันส์ 27 ก.ค.นี้ >>