‘มอส-เต๋า’ จัดเต็มบทเพลงยุค 90 ใน ‘GSB Duo Concert’ เสิร์ฟความสนุกโดย ‘ธนาคารออมสิน’ และ ‘Mono Fresh 91.5’ >>

 

ความบันเทิงยังคงมีมาให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ธนาคารออมสิน” ที่จับมือร่วมกับ “Mono Fresh 91.5” ครั้งนี้เชื้อเชิญสองเพื่อนซี้ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 มาเจอกันในพรีเมียมคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า  GSB Duo Concert มอส ปฏิภาณ และ เต๋า สมชาย” จัดขึ้นที่ Stage1@Mono29 Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี

แฟนๆ มารอนักร้องในดวงใจตั้งแต่เที่ยงวัน ก่อนจะเล่นเกมส์รับของที่ระลึกและได้รางวัลติดไม้ติดมือไปทุกคน เมื่อได้เวลาผู้บริหาร “คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร” ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กล่าวต้อนรับทุกท่านด้วยตัวเอง  ก่อนจะได้พบกับศิลปินสุดเก๋าที่ทุกคนตั้งตารอคอย  “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” มาในเพลง คนเดิมๆ เพลงเพราะๆ จากค่าย “โมโน มิวสิค” งานนี้ “น้องสมใจ” และ “น้องสุขใจ” มาให้กำลังใจคุณพ่อเต๋าอีกด้วย ทางด้าน “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”   ไม่รอช้าเปิดตัวด้วยเพลง “สลัดสะบัด” ทั้งคู่ยังเลือกหยิบเพลงฮิตของตัวเองมาร้องให้ได้ฟังกันเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ไม่รักก็บ้า, เหลวไหล, ด้วยรักและปลาทู ฯลฯ

 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ไฮไลท์เด็ดทั้งคู่ร่วมแจมกันในเพลง  รู้ไหมว่าใครใหญ่, เพียงกระซิบ, เช้าไม่กลัว, จิ๊จ๊ะ, หัวใจลัดฟ้า และยังมีเสื้อยืดลายมอส-เต๋าสุดเอ็กซ์คูลซีฟมาแจกให้แฟนๆ ที่อยู่ในงานอีกด้วย  มาถึงคราวซึ้งก็หยิบเพลง เราและนาย ที่มีความหมายกินใจมาให้ได้อินกันถ้วนหน้า เป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจที่แฮปปี้ทั้งผู้จัดและผู้ชม สำหรับคอนเสิร์ตในเดือนหน้าแอบเอาใจขาร็อคกันอีกครั้ง แต่จะเป็นศิลปินท่านใดนั้นต้องติดตามกันให้ดี และสามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Mono Fresh 91.5
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Mono Fresh 91.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GSB Duo Concert’ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สองหนุ่ม ‘กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู’ เสิร์ฟเพลงหวาน >>

‘ถุงแป้ง-เบนซ์ Gelato’ ควง ‘C-Cray’ ในงาน ‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ได้หนุ่มฮอต ‘มาร์ค-ศิวัช’ ร่วมแจม >>

‘บิ๊กแอส & บอดี้สแลม’ ผนึกกำลังร็อค ในพรีเมียมคอนเสิร์ต ‘ROCK ALIVE’ >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับคลื่น “Mono Fresh 91.5” เสิร์ฟความสนุกใน “GSB DUO Concert มอส ปฏิภาณ และ เต๋า สมชาย”