อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “The Lion King” พร้อมฟังทั่วโลก 17 กรกฎาคมนี้ พบ 2 เพลงใหม่ “Spirit” จาก Beyoncé และ ‘Never Too Late’ “Spirit” จาก Elton John >>

จากความประทับใจในภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นในตำนานของเด็กยุค 90 สู่ The Lion King ไลฟ์-แอ็คชั่น สุดอลังการที่เนรมิตเหล่าสรรพสัตว์ในทุ่งหญ้าสะวันนาให้สมจริงราวกับมีชีวิต จัดเป็นภาพยนตร์ของดิสนีย์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ครั้งนี้กำกับโดย Jon Favreau (จอน ฟาฟวโร) เขานำตัวละครต่างๆ กลับมาสู่หน้าจอยักษ์อีกครั้งในรูปแบบใหม่ ในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งนี้มาพร้อมด้วยเพลงใหม่ 2 เพลง ได้แก่ Spirit” ร้องโดย Beyoncé ที่ครั้งนี้แม่มาแบบไม่ธรรมดา ไม่ได้ฝากไว้แค่เสียงร้องเท่านั้น แต่แม่ยังฝากผลงานการพากย์เสียงในบทสิงโตนาล่าได้อย่างน่ารัก น่าค้นหา แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของเจ้าของรางวัลออสการ์ และแกรมมี่ อวอร์ดจากครั้งที่แล้ว Elton John    (เอลตัน จอห์น) และ Tim Rice (ทิม ไรซ์) มาทำงานเพลงใหม่ที่ซาบซึ้งกินใจในเพลง “Never Too Late” โดย Elton John รับหน้าที่ร้องเพลงนี้ร่วมด้วยคอรัสสไตล์อาฟริกันเป็นสีสัน โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงปิดเรื่องราวของหนัง The Lion King

ส่วนเพลงฮิตอมตะตลอดกาล ที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือเพลง Can You Feel The Love Tonight” ร้องโดย Beyoncé, Donald Glover, Billy Eichner & Seth Rogen และ Circle of Life” ร้องโดย Lindiwe Mkhize & Lebo M และอัลบั้มเพลงประกอบนี้พร้อมปล่อยให้ฟังทั่วโลก 17 กรกฎาคมเป็นต้นไป โดย Walt Disney Records และ The Lion King เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ผู้กำกับ Jon Favreau ยังเผยอีกว่า “แค่คุณได้ยินเพลงนี้ มันจะโดนใจ และตราตรึงคุณไว้ในโลกของ The Lion King ไม่ว่าคุณจะเคยดูหนังในแบบแอนิเมชั่น หรือละครเวทีมากก่อนหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคุณคือแฟนของ The Lion King อยู่แล้วเพลงๆนี้จะกลายเป็นสะพานเชื่อมเรื่องราว และความทรงจำเดิมกับความทรงจำครั้งใหม่ได้ในทันที และมันคือภาพวัยเยาว์และเรื่องราวชีวิตที่เชื่อมกันในเพลงๆ เดียว”

ด้าน Mitchell Leib ประธานด้านดนตรี และซาวด์แทร็คของ Walt Disney Studios ยังช่วยเสริมว่า “ความสามารถทางดนตรีที่เหลือเชื่อได้มารวมตัวกัน เมื่อ Elton John และ Tim Rice ทำให้เพลงๆนี้ใช่ และไม่มีใครเทียบได้ เมื่อเจอกับความรัก และสัญชาตญาณที่ลึกซึ้งของผู้กำกับ Jon Favreau ที่ดึงเอาความสามารถทางดนตรีของศิลปินต่างๆมาร่วมงานครั้งนี้กับเขาจาก Elton John,Tim Rice, Hans Zimmer, Lebo M, Pharrell Williams, Beyoncé, Donald Glover ด้วยทีมดนตรีทั้งหมดที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้เราได้เพลงที่ทรงพลังทั้งในด้านการผลิตและการเข้าถึงใจของผู้ชม”  อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King มี Lebo M โปรดิวเซอร์ชาวแอฟริกาใต้ และนักแต่งเพลงมือรางวัล มาร่วมงานด้วย โดยยังได้ Pharrell Williams มาร่วมโปรดิวซ์อีก 5 เพลงในอัลบั้ม

ในภาคสกอร์เพลง คือการกลับมาทำงานนี้อีกครั้งของ Hans Zimmer เขาจับเอาความคิดหลักของการทำงานครั้งที่แล้วเป็นฐานในการต่อยอดทำงานครั้งใหม่ และยังได้ดึงศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วมกันในครั้งที่แล้วกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ทั้ง Lebo M, Bruce Fowler (ในส่วนออร์เคสตร้า), Nick Glennie-Smith (คอนดั๊กเตอร์), Mark Mancina  (เรียบเรียงดนตรี) และที่ร้องประสานเสียงเดิมรวมทั้ง Carmen Twillie ผู้ที่เคยฝากเสียงร้องต้นฉบับไว้ในเพลง Circle of Life กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น The Lion King  เมื่อปี 1994 ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขา Original Song และ Original Score และรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 4 รางวัล และลูกโลกทองคำอีก 2 รางวัล อัลบั้มติดอันดับ 1 ในอเมริกาถึง 10 สัปดาห์ มียอดจำหน่ายไปมากกว่า 10 ล้านชุด

รายชื่ออัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King

  1. Circle of Life” by Lindiwe Mkhize & Lebo M
  2. “Life’s Not Fair”
  3. “Rafiki’s Fireflies”
  4. “I Just Can’t Wait to Be King”
  5. “Elephant Graveyard”
  6. “Be Prepared” (2019 Version)
  7. “Stampede”
  8. “Scar Takes the Throne”
  9. “Hakuna Matata”
  10. “Simba is Alive!”
  11. “The Lion Sleeps Tonight”
  12. Can You Feel the Love Tonight” by Beyoncé, Donald Glover, Billy Eichner & Seth Rogen
  13. “Reflections of Mufasa”
  14. TBA
  15. “Battle for Pride Rock”
  16. “Remember”
  17. Never Too Late” by Elton John
  18. “He Lives in You”
  19. “Mbube”

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “The Lion King” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “The Lion King” ได้ที่ Facebook.com/Disney, Instagram/disneymusic, Twitter.com/disneymusic  หรือฟังเพลงดังได้จาก Disney Hits Playlist http://disneymusic.co/DisneyHits

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘The Lion King’ ได้ทาง

https://UmusicTH.lnk.to/TheLionKingOSTPR

Can You Feel the Love Tonight (From “The Lion King”/Audio Only)

 

Circle of Life/Nants’ Ingonyama (From “The Lion King”/Audio Only)

 

Elton John – Never Too Late (From “The Lion King”/Audio Only)

 

Disney’s The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง | คลิป “Time” (Official ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Elton John บอกลาอเมริกาเหนือด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษ สตรีมทั่วโลก 21 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar ‘Countdown to Elton Live’ นับถอยหลังสู่คอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์พร้อมกัน เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“เค” ทุ่มพลัง!!! สวมบทนักมวยครั้งแรกสุดดีใจได้เล่นซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ให้ข้อคิดชีวิตทุกแง่มุม

“ข้าวตัง” สุดตื่นเต้นปล่อย “Never Too Late” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต!!! ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

#TheLionKingTH # แก้มวิชญาณี สุดปลื้ม ได้พากย์เสียงตัวละครเดียวกับ “บียอนเซ่” ใน “ดิสนีย์ เดอะ ไลอ้อน คิง” กับบท “นาล่า” สิงโตสาวทรงพลัง >>

คลื่น ‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ จัดช่วงเวลาพิเศษให้ทุกความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลือน…พร้อมส่งดีเจ ‘แจน-ศิรินุช’ ชวนชาวเลิฟร่วมย้อนความสุข ความทรงจำทุกท้ายชั่วโมงกับ ‘ไทม์เลส มิวสิค (Timeless Music)’