“ทิชา” เล่นบู๊ไม่ห่วงสวย !!! เป็นสาวขาลุยในบท “มณีจันทร์” >>

เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกสาว “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ทีได้กลับมาสานต่อบทบาท มณีจันทร์ หญิงสาวอันเป็นที่รักและเปรียบเสมือนหัวใจของ พระนเรศวร ในละครซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน” ที่ได้ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดย ทิชา ได้เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงของบทบาท มณีจันทร์ ในไตรภาคสุดเข้มข้นนี้ว่า

“สำหรับนเรศวรเดอะซีรีส์ในภาคนี้บทบาทของ มณีจันทร์ จะออกแนวให้กำลังใจพระนเรศวรมากกว่า เนื่องจากไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการหยอดคำหวานเมื่อเวลาอยู่ด้วยกัน จะมีซีนหวาน กุ๊กกิ๊กมากขึ้น แต่ถ้าหวานสุดๆ ต้องยกให้คู่ของบุญทิ้งกับเลอขิ่นไปเลย (ยิ้ม) มณีจันทร์ในภาคนี้ก็จะต้องเผชิญเรื่องราวในวังที่เข้มข้นไม่แพ้กัน แถมมีบู๊เพิ่มขึ้นมาด้วย เรียกว่าเป็นมณีจันทร์ในเวอร์ชั่นพร้อมออกลุย ซึ่งปกติทิชาเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากบทบู๊ก็ไม่หนักมาก ยิ่งมีโค้ชมาสอนแอ็คชั่นก่อนที่จะเข้าฉากบู๊ด้วยแล้ว ตอนนี้กลายเป็นว่าชอบและสนุกกับบทบู๊มาก อีกอย่างเวลาเข้าฉาก ทิชา จะไม่ห่วงสวยเลยค่ะ วางมวยคือวางมวยจริงๆ ตั้งใจเต็มที่ทำเพื่อให้งานออกมาดี อีกอย่าง ทิชา ก็ไม่ได้ปล่อยลุคบู๊แบบนี้ให้เห็นกันบ่อยๆ นะ อยากให้ทุกคนได้เห็นจุดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของสงครามครั้งสำคัญ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามความแข็งแกร่งมากขึ้นของ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” กับบทบาท มณีจันทร์ ได้ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” เสิร์ฟสุดยอด ซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ลง “oneD ORIGINAL” เตรียมพบกับ ความมันส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ UNCUT ทางแอปฯ เท่านั้น >>

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”

“ท็อป” พลาดตกหลังม้า!!! ทุ่มสุดตัวเล่นบท “พระชัยบุรี” >>

“อัทธ์” จัดเต็มทุกความซาดิสม์ ถูกใจบท “มังกะยอชวา” สุดโหด! >>

“อิ๋ว” เสียน้ำตายอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อกอบกู้แผ่นดินในซีรีส์ “นเรศวร 3” >>