ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส งามวิไลในลุคสวยหวานสุดสง่างามแบบแม่หญิงไทย ด้วยชุดไทยจักรีและชุดไทยจักรพรรดิสุดหรู จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ >>

งดงามหาใครที่จะเปรียบปรานได้จริง ๆสำหรับชุดไทยโบราณสุดหรูจาก ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ครั้งนี้ ได้สร้างสรรค์ออกมาให้ชมมากกว่า 10 ชุด ในคอลเลคชั่นล่าสุด สุมาลินจินตนิยาม ประกอบด้วย  ชุดไทยจักรพรรดิ และ ชุดไทยจักรี ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้เลือกใช้สีโทนอ่อนและสีสดใสอย่าง สีฟ้า สีชมพู และสีเงิน เพื่อเอาใจสาวๆที่อยากมีคาแรคเตอร์หวานๆและดูสดใสด้วยนั่นเอง และครั้งนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษที่ทางห้องเสื้อได้โคจรมาพบกันครั้งแรกกับนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

ที่ได้มาเป็นนางแบบให้กับทางห้องเสื้อในครั้งนี้ เรียกได้ว่าสาวริชชี่เป็นตัวแทนของเจ้าสาวรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ ด้วยความสดใสน่ารักตามแบบฉบับของเธอนั้นก็สามาถถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างดีและถูกอกถูกใจแฟนๆที่ติดตามผลงานของเธอมากมาย แถมครั้งนี้ยังเป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสาวลูกครึ่งกับชุดไทยก็สามารถเข้ากันได้เช่นกัน แถมยังเปล่งประกายออร่าความงดงามออกมาได้ไม่แพ้แม่หญิงเมืองสยามแท้ๆเลยทีเดียว และสำหรับในคอลเลคชั่นนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของดีไซน์เนอร์คนดัง สรรค์ สุดเกตุ ที่ได้ออกแบบชุดไทยให้มีความหลากหลายมากขึ้น อย่างชุดไทยจักรีในคอลเลคชั่นนี้ก็มีความแตกต่างกว่าที่ผ่านมา

โดยปกติแล้วจะเห็นงานปักของชุดไทยจักรีเฉพาะตัวสไบและกระโปรงเท่านั้น แต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นชุดไทยที่ใช้ผ้าไหมยกดอกลำพูนสุดพรีเมียมผืนเดียวกันในการตัดเย็บนำลงรายละเอียดงานปักสุดประณีตทั้งชุดเพื่อโชว์ลวดลายของผ้าไหมให้ดูงดงามโดดเด่น เพื่อเพิ่มความหรูหราและสง่างามให้กับชุดไทยมากขึ้นไปอีกนั่นเอง และยังแสดงถึงความมีระดับและไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย สำหรับใครที่มีแพลนจะแต่งงานหรือต้องการใช้ชุดไทยในพิธีสำคัญต่าง ๆ สามารถเข้ามาเลือกชมและรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องชุดไทยได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137   Line: @ vanuscoutureline

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“โตโน่-ริชชี่” จูงมือเปิดตำนานรักเหนือธรรมชาติ ในสุดยอดละครแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ “พระจันทร์แดง” >>

“โตโน่-ริชชี่” ส่งสัญญาณหวานสร้างตำนานรักต้องคำสาป  ใน  “พระจันทร์แดง”

“ก็อต-ริชชี่” รับไม้ต่อต้นปีท้าทายฝีมือประกบคู่ครั้งแรก! ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มเข้น “ซ่อนเงารัก” >>

“เขม นราวิชญ์ – ริชชี่ อรเณศ” รวมใจเป็นหนึ่งแสดงความจงรักภักดี ร่วมเปิดงาน “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน”