“ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องไหนไปกว่าเรื่องนี้” คลิปจัดเต็ม! ทีมนักแสดง Child’s Play” แชร์ความสนุก ผสมความสยอง จากกองถ่าย “คลั่งฝังหุ่น” >>

“อยากทำมันออกมาให้เจ๋งกว่าที่ใครคาดไว้” หนึ่งประโยคจากความตั้งใจของโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ซึ่งอย่างที่เคยเผยไอเดียการผสมผสานเทคโนโลยีให้เข้ากับหนังสยองขวัญยุคใหม่แล้ว ในส่วนของการเฟ้นหานักแสดงที่เข้ากับบทบาทก็นับเป็นเรื่องสำคัญของทีมงานเช่นกัน

คลิปล่าสุดนี้จาก Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” จึงเป็นการพูดคุยกับเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แต่การันตีว่าความสามารถจัดเต็มจริง ๆ เริ่มจาก “ออเบรย์ พลาซ่า” นักแสดงสาวที่ปฏิเสธภาพยนตร์สยองขวัญมาหลายเรื่อง แต่กับเรื่องนี้เธอบอกว่า “ถ้าเป็นตุ๊กตาล่ะก็ฉันเอาด้วย ฉันตื่นเต้นมากกับบทแคเรน การรับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังสาวนั้นน่าสนใจมากแถมงานนี้โปรดิวเซอร์ยังยกนิ้วให้เธอคือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว!

บทบาท “นักสืบไมค์” เป็นของ “ไบรอัน ไทรี เฮนรี” แบบแทบไม่ต้องคิด! เขาอ่านบทจบภายในเวลาอันสั้น “นี่ชัคกี้นะ” เขาอินกับแฟรนไชส์นี้มาก “ผมเป็นแฟนหนังสยองขวัญตัวยง ทุกคนที่รู้จักผมจะบอกคุณว่านี่แหละคือทางของผม” เขากล่าว โดยคาแรคเตอร์ของนักสืบไมค์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซื่อสัตย์ และเชื่อถือได้มาก ๆ ซึ่งเขาเป็นคนที่ได้พบกับเด็กน้อยชื่อแอนดี้ ผู้อาศัยในอพาร์ทเมนต์เดียวกัน

“แอนดี้” รับบทโดยหนุ่มน้อย “เกเบรียล เบตแมน” จาก “Lights Out” ครั้งนี้ต้องมาเป็นตัวละครแอนดี้ เด็กที่มีความคิดโตกว่าเด็กรุ่นเดียวกันส่วนใหญ่ แล้วเขาก็ยังใส่เครื่องช่วยฟังด้วย มันทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ ก็เลยติดชัคกี้มาก เพราะจิตใจของเขาไม่มั่นคง ซึ่งเขาทำมันออกมาได้ดีจนออเบรย์ถึงกับเอ่ยปากว่า “เกเบรียลอนาคตไกลแน่นอน เขาเก่งมาก”

ล็อกคิวให้ดี! เพราะเพื่อนรักคนนี้กำลังมาหาแล้ว “ชัคกี้” ชื่อนี้ไม่ได้กลับมาเล่น ๆ นั่งแท่นอันดับหนึ่งของเล่นยอดฮิตแห่งปี 2019 คุณพร้อมมั้ยที่จะพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่าเดิม ท้าพิสูจน์ความสยองฉบับเต็มกับ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความหลอนมีความหล่อซ่อนอยู่! เปิดภาพ “เกเบรียล เบตแมน” หรือ “แอนดี้” จาก “Child’s Play” เด็กวัย 14 แต่งานดีเกินต้าน! >>

แฟนชัคกี้ชาวไทยจัดหนัก! รวมตัวคอสเพลย์คลั่ง บุกรอบสื่อฯ! ต้อนรับความโหด “Child’s Play” รีบูตใหม่ หนังสยองเลือดสาดแห่งปี ห้ามพลาด! งานนี้ไม่มีคำว่าเล่นๆ >>

“ฉันเป็นเพื่อนซี้เธอไง มาเล่นด้วยกันสิ” คำทักทายจาก “ชัคกี้” หุ่นยนต์ไฮเทคสุดสยอง จะตอบรับคำเชิญของมันหรือไม่? ถ้ากล้า 25 ก.ค. นี้เจอกัน! >>

สัมผัสความพีคอีกระดับของ “มาร์ก ฮามิลล์” จาก “ลุค สกายวอล์คเกอร์” สู่การพากย์เสียงเป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ 2019 >>

มันจะเป็น “Child’s Play” ในเวอร์ชั่นที่คุณลืมไม่ลง! โปรดิวเซอร์ “IT” คว้าทีมงานเครดิตคุณภาพ บวกแพ็คนักแสดงฝีมือดี ชุบชีวิต “ชัคกี้” ตุ๊กตาสยองอีกครั้ง >>