พบกับ #ต่อธนภพ และ #ต้าเหนิง กับภารกิจชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบโลกแห่งอนาคตด้วยกันที่งาน AP WORLD ในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ >>

เตรียมตัวพบกับต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และต้าเหนิง กัญญาวีร์ ในวันที่ 1 สิงหาคม กับภารกิจชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบโลกแห่งอนาคตด้วยกันที่งาน AP WORLD จัดโดยเอพี ไทยแลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ อลังการไปกับการเนรมิตพาวิลเลี่ยมสุดล้ำฝีมือดีไซเนอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น ใจกลางลานพาร์ค พารากอน ตื่นเต้นกับกิจกรรมค้นหาโลกที่เหมาะกับ DNA ของตัวเอง สาวคนไหนที่อยากรู้ว่า โลกของน้องต่อ และเหล่าแก๊งคนเมืองเป็นแบบไหน แวะไปพบกันได้ที่งาน AP WORLD พบกับโลกที่ออกแบบมาเฉพาะคุณ ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน บอกเลย งานนี้ห้ามพลาด!

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>