เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>

ยิ่งรู้จักยิ่งรักผู้ชายเกาหลีกลุ่มนี้ มาไทยกี่ทีก็งานดีทุกครั้งไป ครั้งนี้ดีต่อใจหนักขึ้นไปอีกเพราะ “นิวอีสต์” (NU’EST) มากันครบห้า พร้อมหน้าพร้อมตาในเอเชียทัวร์ “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK) ซึ่งจัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าโดยผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือเยี่ยม บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) เสริมทัพด้วย ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย (Live Nation Korea) ผนึกกำลังสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ ทั้งห้า แถมเลือกตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ 2019 NU’EST TOUR <Segno> ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจ 2 วัน 2 รอบแสดงอีกด้วยเมื่อวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาหมาดๆ ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี ยืนยันเลยว่างานเขาดีจริงๆ ศิลปินทั้งหล่อและเก่งยกก๊วนสมเป็นไอดอลเคป็อปเบอร์ท็อปแห่งชาติเกาหลี แถมความอลังการด้านโปรดักชั่นเวทีแสงสีเสียงสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ นั้นผู้จัดไทย เฟโอห์ ก็ใส่ใจทุ่มงบจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ยอมใจให้ยืนหนึ่งเป็นคอนเสิร์ตเกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 นี้กันไปเลย

วาระการกลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบของ เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) สมาชิก “นิวอีสต์” ทั้ง 5 คนหนนี้ เป็นที่ทราบกันดีในหมู่เฮาชาวเลิฟ (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ว่ามีความหมายมากมายเพียงใด คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ไทยจึงนับเป็นศูนย์รวมความพิเศษขนานแท้ เนื่องจากเมื่อครั้งคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN SEOUL เดือนเมษายน ณ ประเทศเกาหลีนั้น อารอน บาดเจ็บและไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงได้ เท่ากับว่านี่คือเวทีแรกของพวกเขาห้าคนอย่างแท้จริงตามที่ มินฮยอน ได้กล่าวไว้ แถมการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ แบคโฮ อีกด้วย จะหาโอกาสพิเศษเช่นนี้อีกคงไม่ง่ายแน่

เริ่มต้นเปิดฉากวอร์มอัปเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ด้วยวีทีอาร์เรื่องราวของนาฬิกาแห่งกาลเวลา ที่ห้าหนุ่มหวนคืนกลับมาพบกันพร้อมหน้าอีกครั้งในนาม NU’EST เมื่อสื่อสารถึงใจความว่า “เวลาของผมเดินย้อนกลับไปหาคุณอีกครั้ง” ก็ได้เวลาเสียงกรี๊ดดังสนั่นต้อนรับการปรากฏตัวของผู้ชายงานดีทั้งห้า เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้าบนเวที ห้อมล้อมไปด้วยทะเลหัวใจสีชมพูจากสีของแท่งไฟในมือเหล่าเลิฟที่มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นธันเดอร์โดมทั้ง 2 รอบการแสดง ห้าหนุ่มไม่รอช้าที่จะสร้างความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกันกับ L.O.Λ.E ไทยแลนด์ในเพลง여보세요 (HELLO) ซึ่งภาพการเพอร์ฟอร์แมนซ์ครบองค์ที่ทุกคนรอคอยนั้นสร้างความตื้นตันใจให้กับแฟนๆ ยิ่งนัก จากนั้นสานต่อความร้อนแรงด้วย LOVE PAINT และ여왕의 기사 (OVERCOME) ตามด้วย BET BET ผลงานเพลงล่าสุดของนิวอีสต์ที่ต้องบอกว่า แจ่มว้าว 2019 มาก! ปึ้กไปอีกด้วยแรงแฟนชานต์จากแฟนคลับดังสนั่นทุกเพลง ส่งมอบเอเนอร์จีให้หนุ่มๆ บนเวทีได้อย่างเต็มเปี่ยม

พักเบรกทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ แนะนำตัวกันตามหลักสากลเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือภาษาไทย “เลิฟชาวไทยคิดถึงนิวอีสต์ไหมครับ”, “คิดถึงนะ รู้ยัง” ก่อนจะเผยว่ามีความสุขมากที่ได้มาเจอ L.O.Λ.E ชาวไทยหลังไม่ได้พบกันนาน “ยินดีต้อนรับ ดีใจที่ได้เจอคุณ วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากเพราะในที่สุดเราก็มาแบบครบทั้งวงแล้วครับ นิวอีสต์กลับมาหาทุกคนแล้วนะครับ เรารู้ว่าทุกคนรอเรามานานมาก ขอบคุณมากๆ และรักทุกคนนะครับ รักนะจุ๊บๆ จากนั้นหนุ่มๆ บอกเล่าที่มาของไตเติลคอนเสิร์ต “เซ-นโย” ว่า “เซ-นโยคือโน้ตเพลงที่มีความหมายว่าย้อนกลับไปเล่นใหม่ พวกเราเลยอยากบอกว่านี่เป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ๆ ด้วยใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนในตอนเริ่มเดบิวต์ พวกเราเองก็มีความตื่นเต้นมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ อยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ไปจนถึงเพลงสุดท้ายเลย!!” แล้วก็เข้าสู่ช่วงบีทหนักๆ จัดเต็มทุกกรูฟ เร้าใจทุกเมโลดี้กับเพลง LOOK และ R.L.T.L ที่ไลน์เต้นคมจัดบาดใจ

ใจบางกันไปอีก เมื่อห้าหนุ่มพักร้องมาทอล์กโชว์อีกยกพร้อมผลัดกันทำท่าหัวใจส่งให้แฟนๆ แบบชื่อเพลง “R.L.T.L” (Real Love True Love) ในสไตล์ของแต่ละคนที่มีทั้งความน่ารักปุ๊กปิ๊กไปจนถึงเล่นใหญ่ไต่ระดับบรอดเวย์ พร้อมถามว่า “ทุกคนได้รับหัวใจของพวกเราแล้วใช่ไหมครับ หวังว่าวันนี้ทุกคนจะได้สมหวังและดูโชว์ที่ทุกคนอยากดูกันให้เต็มที่เลยนะครับ” แล้วจึงไปต่อเติมความสุขด้วยเพลงช้าๆ I’M BAD ที่คราวนี้พวกเขาสลับกันไปแจกความฟินให้ L.O.Λ.E อย่างทั่วถึงทุกมุมเวที สานต่อฟีลลิ่งละมุนใจอย่างต่อเนื่องกับ DAYBREAK โดย เจอาร์ และ มินฮยอน จับคู่โปรยโมเมนต์ดีต่อใจชวนจิ้น ฟินหนักมาก

ก่อนเข้าสู่ช่วงโซโลสเตจมีวีทีอาร์คอนเซ็ปต์ลึกซึ้ง ซึ่งหยุดภาพไว้ให้คิดกันที่ข้อความว่า “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” จากนั้น แบคโฮ รับหน้าที่ขึ้นโชว์เวทีเดี่ยวเป็นคนแรกกับเพลง 지금까지 행복했어요 (THANKSFUL FOR YOU) ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลึกซึ้งหวานละมุน และถ่ายทอดได้อย่างไพเราะจับใจผ่านน้ำเสียงอบอุ่นทรงพลังสมเป็น 1 ใน Main Vocal ของวงจริงๆ ส่งต่อมาที่เซ็นเตอร์สเตจกับผ้าม่านสีขาวที่ทิ้งตัวลงมาพร้อมเปิดตัว เร็น บนเตียงนอนสีขาวในเพลง PARADISE ณ จุดนี้ก็คือเซ็กซี่จนใจสั่นแรงมาก ตัดกลับไปที่เมนสเตจเพื่อเจอกับ มินฮยอน ในโซโล UNIVERSE ให้แฟนๆ ฟินจนบินตามไปสู่จักรวาลอันไกลโพ้นตามชื่อเพลง จากนั้นเปิดเวทีกลางอีกครั้งให้กับ อารอน ที่มาแบบ less is more นั่งร้องเพลงแจ๊สแจกอาหารหูอาหารตาที่มีประโยชน์ต่อระบบหัวใจ ในเพลงความหมายดี GOOD LOVE ก่อนส่งไม้ต่อให้ เจอาร์ ที่ขอมาปลุกพลังชาวร็อกด้วยเพลง I HATE YOU พร้อมลีลาการเต้นสุดเฉียบท่ามกลางลำแสงเลเซอร์สีแดง ปิดท้ายเวทีเดี่ยวไปอย่างตื่นตาตื่นใจ

ถึงคิวเฉลยความหมายที่ซ่อนอยู่ในวีทีอาร์ “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” เป็นภาพ มินฮยอน เดินกลับมาสมทบทีมกับเพื่อนๆ อีกสี่คนที่นั่งรอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม และเริ่มก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง นำเข้าสู่เพลง조금만 (A little bit more) ซึ่งรับหน้าที่โชว์โดย แบคโฮ อารอน เร็น ไปต่อให้สุดกับการประสานเสียงระดับเพอร์เฟกต์ฟูลทีมใน ONE KIS2 และ 나의 천국 (LOST & FOUND) จบเพลงพวกเขาเผยว่าการที่ได้ร้องเพลงบนลิฟต์ซึ่งสลับกันเคลื่อนตัวขึ้นลงตามท่อนร้องของเมมเบอร์ทั้งห้านั้น ทำให้คิดว่าเลิฟนี่ล่ะคือสวรรค์ของพวกเขา รู้สึกดีมากๆ ที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้วได้บอกความในใจผ่านบทเพลงที่ดีนี้ด้วย ** มาถึงจุดนี้ในรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. มีความพิเศษซุกซ่อนอยู่ นั่นคือช่วงเซอร์ไพรส์วันเกิด แบคโฮ ซึ่งเพื่อนๆ จัดเต็มอำเจ้าของวันเกิดชนิดเล่นใหญ่ ทั้งคิวเพลง คิวไฟ คิวลิฟต์ค้าง และคิวเค้ก แฟนๆ พร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ “สำหรับเลิฟ ของขวัญที่ดีที่สุด ก็คือแบคโฮ” เจ้าตัวเลยพูดบนเวทีว่า “สำหรับผม ของขวัญที่ดีที่สุด ก็คือเลิฟทุกคน” ฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้กันไปทั้งศิลปินและแฟนๆ ชาวไทย

ลำดับต่อไปหนุ่มๆ นิวอีสต์ บอกว่าเป็นเพลงที่เตรียมมาให้เลิฟชาวไทยเป็นพิเศษเลยนะครับ โดย แบคโฮ เผยว่า เร็น คือคนที่ตั้งใจอยากได้เพลงนี้มากๆ “เพราะเนื้อเพลงมี Message ที่อยากบอกกับทุกคนจริงๆ” โดย เจอาร์ เสริมว่า “ได้ยินว่าเพลงนี้ได้รับความรักมาอย่างยาวนานมากๆ ใครที่รู้จักเพลงนี้อยากให้ร้องพร้อมๆ กัน” ส่วน มินฮยอน ถ่อมตัวว่า “อาจจะยังร้องไม่เก่งมาก แต่หวังว่าความรักของพวกเราจะสื่อไปถึงทุกคนเลยนะครับ” และเพลงพิเศษที่มีความหมายจากใจ นิวอีสต์ ถึงแฟนคลับชาวไทยก็คือ “พี่สาวครับ” (ต้นฉบับโดยคุณจรัล มโนเพ็ชร) ซึ่งหนุ่มๆ ซุ่มร้องซ้อมอู้คำเมืองกันอย่างตั้งอกตั้งใจจริงๆ โดยผลลัพธ์คือบรรลุขั้นสุด! ลั้นลาน่ารักสุดจะบรรยาย จนแฟนๆ กรี๊ดหนักมากและเขินแรงไปตามๆ กัน จากนั้นก็ไปเดทกันต่อแบบหวานๆ อีกสองเพลงคือ 사실말야 (VVITH) และ 예뻐 (Pretty)

งานนี้ขาดไม่ได้กับ FACE เพลงเดบิวต์ที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับ นิวอีสต์ ซึ่งมาพร้อมไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์อันเยี่ยมยอด ต่อเนื่องรัวๆ ด้วย ACTION และ BEAUTIFUL GHOST ซึ่งสนุกมันขั้นสุดจัดปลัดคอนเฟิร์ม มาถึงตอนนี้ทุกคนในธันเดอร์โดมต่างก็รู้สึกเช่นเดียวกับหนุ่มๆ ทั้งห้า “ช่วงที่เรามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วมากเลย” แล้วพวกเขาก็ขออำลาแฟนๆ ไปด้วยเพลง Segno ที่เป็นชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมฝากความในใจซึ้งๆ ผ่านวีทีอาร์พิเศษเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น

เสียงเรียกร้องขออังกอร์ดังสนั่นไม่ขาดสาย หนุ่มๆ กลับคืนสู่เวทีอีกครั้งพร้อมกับ노래 제목 (A Song for You) บทเพลงที่แต่งขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ก่อนจากกันพวกเขาได้เปิดใจร่วมกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาหาเรานะครับ ประเทศไทยเป็นที่ที่เรามีแต่ความทรงจำที่ดี วันนี้เรามีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหญ่แบบนี้แล้วก็ได้อยู่ในประเทศที่เราชอบแบบนี้ทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยครับและเราก็มีความสุขมากที่ได้มาหาทุกคนในฐานะนิวอีสต์ ได้ร้องเพลงและเต้นด้วยกันบนเวที พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับและจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนมีความสุขยิ่งกว่า พวกเรารู้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็มอบกำลังใจให้เรามาตลอด สัญญาว่าครั้งต่อไปที่เรากลับมาประเทศไทย เราจะเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดียิ่งขึ้นมามอบให้ทุกคนอีกครับ… สัญญา!!!!! (ภาษาไทย)” พร้อมยกนิ้วก้อยให้สัญญาใจ

ส่งท้ายความสุขความทรงจำด้วย 2 เพลงสุดคึกคัก NOT OVER YOU และ HEY LOVE หนุ่มๆ ทั้งห้าจับมือโค้งขอบคุณจากใจปิดฉาก “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” ไปด้วยความสนุกสนานหรรษาเต็มเปี่ยม ประทับใจผู้ชมอย่างเอกฉันท์ ยืนยันได้ดีจากความรู้สึกแฟนๆ ที่ว่า ยิ่งรู้จักยิ่งรัก “นิวอีสต์” รักมานาน และรักถูกวงแล้วจริงๆ ฝ่ายห้าหนุ่ม นิวอีสต์ ก็ยืนยันเช่นกัน เพราะความรักของ L.O.Λ.E จึงทำให้พวกเขามีวันนี้ ** ติดตามภาพความประทับใจเพิ่มเติม รวมถึงผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai หรือทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  เฟโอห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น จับมือพาห้าหนุ่ม “NU’EST” ลัดฟ้าถึงเมืองไทยแล้วแถลงข่าวตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศ ที่แรก -ที่ไทย! พร้อมโชว์สุดพลังใน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” เสาร์-อาทิตย์นี้!! >>

เปิดวาร์ปอุ่นเครื่อง! ส่องมุมน่าเลิฟ 5 หนุ่ม #NUEST ก่อนจัดเต็มในคอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก 20-21 ก.ค.นี้ >>