เปิดคฤหาสน์สุดหรู! ส่อง 1 วันสบาย ๆ สไตล์ “ทรอเบิล” ว่าชีวิต “คุณตูบไฮโซ” ของจริงมันเป็นยังไง! >>

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่วันหยุดสุดหรรษา ด้วยการเอาใจสาวกน้องหมา มาทำความรู้จักกับเจ้าตูบตัวท็อปนามว่า ทรอเบิล แน่นอนว่าสุนัขตัวนี้เป็นไฮโซประจำคฤหาสน์หรู นั่งแท่นตำแหน่งสัตว์เลี้ยงลูกรักของเจ้านายผู้ร่ำรวย ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนคอยเอาใจทุกสรรพสิ่ง! งานนี้เราเลยจะชวนทุกคนมาเปิดคฤหาสน์ ส่อง 1 วันสบาย ๆ สไตล์ “ทรอเบิล” ว่าชีวิตตูบไฮโซของจริงมันเป็นยังไง!

ในแต่ละวันเจ้า ทรอเบิล ก็จะได้นอนเล่นบนผ้าลินินสุดหรูชั้นดี บางวันก็จะมีคนมาคอยนวดตัวให้ แถมหลังจากเป็นเพื่อนเล่นกับคุณนายประจำคฤหาสน์เสร็จ ก็จะมานอนอาบแดดชิว ๆ บนเบาะยางสั่งทำพิเศษ กลางสระว่ายน้ำราคาแพง และท้ายที่สุดไฮไลท์สำคัญของวัน คุณนายไฮโซเปย์ไม่อั้น พาเจ้า ทรอเบิล ออกไปชอปปิงด้วยกัน อะไรมันจะแฮปปี้ขนาดนี้!

    

แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าวันนึง ทรอเบิล กลายเป็นตูบไฮโซจรจัดขึ้นมาล่ะ? เตรียมพบภาพยนตร์อนิเมชั่นตัวแสบ “Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” ยกทีมศิลปินตัวพ่อให้เสียงทั้ง บิ๊ก ฌอน , สนู้ป ด๊อก และเจสัน มราซ เหล่าทาสน้องหมารอเลย งานนี้สนุกแน่! “Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจจินตัย” จูงมือ “น้องพลอยเจ” และครอบครัว ขนทัพเด็ก ๆ อวดความสดใส เปิดรอบพิเศษ “ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” การันตีความแสบสนุก ที่ทุกบ้านไม่ควรพลาด >>

ทำความรู้จักน้องหมาไฮโซ “ทรอเบิล” และแก๊งเพื่อนจรจัด ที่จะมาตกหัวใจเหล่าทาส ให้หลงรักไปกับมิตรภาพสี่ขา ในอนิเมชั่นสุดป่วน “Trouble” >>

ระเบิดความคิ้วท์เต็มขั้นของ “ตูบไฮโซ” และ “ผองเพื่อนจรจัด” กับใบปิดไทยเวอร์ชั่นใหม่จากภาพยนตร์อนิเมชั่นตัวแสบ “Trouble” เตรียมลุยผจญภัยแสนซน 8 สิงหานี้ >>

เมื่อ “คุณตูบไฮโซ” ร่วงจากตำแหน่งคุณชายกลายเป็นจรจัด! “Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” อนิเมชั่นตัวแสบ โดยผู้สร้าง SHREK เข้าโรง 8 ส.ค. นี้ >>