“#SHINDONG” บินตรงโปรยเสน่ห์ ใน BEAUTY NO.9 แพ็คคู่ “อีทึก” กระชากใจเอลฟ์ไทย!!! >>

 

เรียกได้ว่า สร้างเซอร์ไพร์สกันไม่หยุดหย่อนยันโค้งสุดท้าย กับ รายการ BEAUTY NO.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ ไนน์) รายการที่จะเผยเคล็บลับความงามสไตล์ K-Beauty ให้กับสาวไทยทุกคน ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาเอลฟ์ไทยปลื้มคูณ 2 เมื่อ ได้แขกรับเชิญสุดว้าวคนล่าสุดมาร่วมรายการ ได้แก่ ชินดง (SHINDONG) หรือ พี่ชิ้น แห่งวง Super Junior ที่บินตรงมาร่วมสร้างความคิ้วท์แบบแพ็คคู่กับ ลีดเดอร์ อีทึก กันถึงรายการ BEAUTY No.9 ในตอน “Make Up เรียกความรัก” ซึ่งในรายการ นอกจากชินดง จะปล่อยมุกแพ็คคู่กับ อีทึก จนทำเอา พิธีกรสาวเอสเธอร์ และ พิธีกรรับเชิญอย่าง จียอน ฮากันไม่หยุดหย่อนแล้ว ยังหว่านเสน่ห์ หยอดลูกอ้อนกับแฟนๆว่า “ถ้าผมขอเป็นแฟน แล้วจะเป็นแฟนกับผมไหมนะ!!” อีกด้วย ทำเอาเหล่าชิงกู รวมถึงเอลฟ์ไทย อายม้วนไปเป็นแถบ นอกจากนี้ยังไม่โชว์เต้นเพลงฮอตอย่าง SORRY SORRY ร่วมกับ อีทึก และ บิวตี้เกิร์ลประจำรายการอีกด้วย ซึ่ง ชินดงได้กล่าวว่า

“ตอนแรกที่ได้รับเชิญมาร่วมรายการบิวตี้นัมเบอร์ไนน์ ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับความสวยงาม ก็คิดว่าเราจะช่วยอะไรได้นะ เพราะส่วนตัวก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่พอได้มาร่วมรายการจริงก็รู้สึกว่า สนุกมาก และยังรู้สึกว่าได้เป็นตัวแทนของหนุ่มๆ ที่กำลังหาของขวัญให้แฟนสาวที่น่าจะถูกใจด้วย แถมยังได้เคล็ดลับการดูแลตัวเองที่หนุ่มๆก็สามารถทำได้ ไปเยอะเลยทีเดียว”

เรียกได้ว่าเทปนี้ นอกจากจะได้ความรู้เรื่องความงามสไตล์ K-Beauty ในการ Make Up เรียกความรักแล้ว ยังได้ตกหลุมรักพี่ชิ้นกันอีกโครมใหญ่กันเลยทีเดียว ซึ่งเคล็ดลับความงามสไตล์ K-Beauty ยังมีให้ติดตามกันอีก 1 สัปดาห์สุดท้าย กับรายการ Beauty No.9 กับแขกรับเชิญสุดฮา “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ส่งท้ายความงามสไตล์ K-Beauty กันแบบฮาน้ำตาเล็ดแน่นอน ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. (เลื่อนเวลาออกอากาศ เนื่องจากการถ่ายทอดสดพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เอสเธอร์ เผยติดใจงานพิธีกร “BEAUTY No.9” เปิดโลกใหม่ ท้าทาย ได้ความรู้ >>

#LEETEUK “อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9 >>

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

BEAUTY No.9 กระแสดีเกินคาด คว้า 3 หนุ่ม เตนล์ – คุน #WayV และ แจ๊กกี้ ประเดิม 3 ตอนแรก >>

AVAJAR PERFECT V LIFTING MASK ดึง 4 พรีเซ็นเตอร์หนุ่มไอดอล SUPERJUNIOR “อีทึก – ทงเฮ – อึนฮยอก – ชินดง” แจกลายเซ็นในงาน “AVAJAR FAN SIGN” >>