“ป้อง” ประเดิมบทบาทใหม่สุดท้าทาย นั่งแท่นพิธีกรครั้งแรกใน “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” >>

 

เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับบทบาทใหม่ล่าสุดของพระเอก ป้อง-ณวัฒน์  ที่กระโดดมาทำภารกิจสุดท้าท้าย   กับการก้าวขึ้นมาเป็นพิธีกรคนใหม่ของช่องวัน31   ประเดิมรายการใหม่  รูปแบบใหม่  ใน  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ รายการที่จะทำให้คุณมีความสุขอีกครั้ง กับบทเพลงที่คุณคิดถึง ทั้งคำร้อง ท่วงทำนอง ที่มีค่าดุจทองคำ   เจองานท้าทายความสามารถขนาดนี้   พระเอกของเราต้องเตรียมทำการบ้านมายังไงบ้าง?    ไปฟังเจ้าตัวเล่า

ครั้งแรกกับการทำหน้าที่พิธีกร  ทำให้ผมย้อนไปรู้สึกเหมือนตอนถ่ายละครใหม่ๆ เหมือนกลับไปเป็นน้องใหม่ในวงการอีกครั้ง  เพราะงานนี้ถือเป็นอีกบทบาทใหม่ที่ผมไม่เคยทำมาก่อน   ต้องเตรียมทำการบ้านหนัก   มีการศึกษาการเป็นพิธีกร ดูจังหวะ  การเข้าคิวของพิธีกรตามรายการต่างๆ  เทคนิคการจำสคริปต์   เวลามาถ่ายจริงจะได้ไหลลื่น    โชคดีได้ทำงานร่วมกับ เกลือ-กิตติ ที่คร่ำหวอดงานพิธีกรมานาน    ก็เลยอาศัยปรึกษา  ครูพักลักจำไปเรื่อยๆ  ซึ่งการทำพิธีกรรายการประกวดร้องเพลงเป็นอะไรที่ยากมากๆ  บางจังหวะ บางโมเม้นท์  เราต้องปล่อยให้มันไหลไป  ซึ่งเป็นศาสตร์ใหม่ที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะ    อีกทั้งรายการนี้ผมยังได้สัมผัสชีวิตผู้เข้าประกวดอีกหลายๆ คน   ซึ่งแต่ละคนมาสู้เพื่อความฝันของตัวเองกันทั้งนั้น   แล้วทำไมเราจะไม่สู้ล่ะ  ยังไงก็ขอฝากการทำงานพิธีกรครั้งแรกของผมไว้ด้วยนะครับ  มีอะไรผิดพลาดไป  แนะนำ ติชมกันได้ครับ   ติดตามชมบทบาทใหม่ ของ ป้อง-ณวัฒน์ ได้เร็วๆ นี้  ทางช่องวัน31

ติดตาม ช่องวัน 31” ได้ทาง

เว็บไซต์ : https://www.one31.net 

แอปพลิเคชัน one31 : https://www.one31.net/applicationone31

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” กับปรากฏการณ์ซีรีส์ขนเด็กใหม่ 3 เวทีคุณภาพมารวมตัว >>

บอยแบนด์รุ่นใหม่ LAZ1 สืบสานบทเพลงทองคำในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 >>

“วิน-วศิน” พลังเสียงสะกดใจ คว้าแชมป์ “The Golden Song 3”“ช่องวัน31” พร้อมเดินหน้า เปิดรับสมัคร “ซีซั่น4” ต่อทันที

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนมอบของขวัญพิเศษให้แก่พ่อกับแคมเปญ “Dad’s Day 2020 ของขวัญพิเศษนี้เพื่อพ่อ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ >>

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>