#LAY_GRANDLINEinBKK SM True เชิญชวนทุกคนร่วมการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ไปกับ #LAY แห่งวง ‘EXO’ ในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” 25 สิงหาคมนี้! >>

SM True (เอสเอ็ม ทรู) เชิญชวนทุกคนร่วมการเดินทางล่องเรือสุดยิ่งใหญ่ไปกับ กัปตัน ‘LAY’ (เลย์)แห่งวง ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ที่มีกำหนดการมาถึงประเทศไทยพร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ใน“2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

‘LAY’ (เลย์) หรือ จางอี้ชิง (Zhang Yixing) คือ หนึ่งในสมาชิกของวง ‘EXO’ และศิลปินมากสามารถในหลากหลายด้าน ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักแสดง, นักเต้น พร้อมด้วยรางวัลการันตีฝีมือจากเวทีระดับโลกต่าง ๆ มากมาย ‘LAY’ ได้พิสูจน์ความเป็นอัจฉริยะด้านดนตรีด้วยการมีส่วนร่วมในการแต่ง เรียบเรียง และโปรดิวซ์ผลงานเดี่ยวต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เริ่มจากในปี 2559 กับซิงเกิ้ลเพลงแรก ‘Monodrama’ ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘LOSE CONTROL’ ที่ได้รับรางวัล ‘Album of The Year’ และ รางวัล ‘Best Male Artist’ จากงาน 5th V Chart Awards ต่อมาในปี 2560 กับอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LAY 02 SHEEP’ ที่สามารถคว้ารางวัล ‘Album of The Year’ งาน Tencent Star Awards และรางวัล ‘Producer of the Year’ งาน 2018 China Fashion Power Chart Awards มาได้

จากนั้นในปี 2561 ‘LAY’ ได้เผยแพร่แนวเพลง M-POP หรือ Mixed Mandarin Pop ไปสู่ตลาดระดับโลก ผ่านการเดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกาด้วยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NAMANANA’ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งครองอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของศิลปินจีน ในอันดับ 21 จากชาร์ต ‘Billboard 200’, คว้าอันดับ 1 ได้ 2 สัปดาห์ติดจาก Billboard World Albums Chart, นั่งแท่นอันดับ 1 ใน Amazon Best Seller Albums Chart และกวาดอันดับ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 16 ประเทศ

ความนิยมในระดับโลกของ ‘LAY’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น จากการที่เขาเป็นศิลปินเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกเชิญจาก China Music Vision และ FM101 ให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Grammy Awards ครั้งที่ 61 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ‘LAY’ ได้ปล่อยดิจิตอลอัลบั้มชุดใหม่ ‘Honey’ ที่ประกอบไปด้วยเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Honey’ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และภาษาจีน โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แทร็ปสุดติดหู เกี่ยวกับการสารภาพอย่างมั่นใจถึงการขอให้มาเป็นที่รัก (ฮันนี่) รวมถึงเพลง ‘Bad’, ‘Amusement Park’ ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งอัลบั้มมียอดพรีออเดอร์ถึง 1.87 ล้านอัลบั้มใน 3 นาทีบนชาร์ต QQMusic ของจีน และปัจจุบันมียอดขายถึง 2.7 ล้านอัลบั้ม

สำหรับการผจญภัยครั้งใหญ่นี้ ‘LAY’ ได้เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อตามหาความฝันอันล้ำค่าผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน 4 เมืองสำคัญของประเทศจีน แน่นอนว่ากระแสความแรงก็ท่วมท้นจนบัตรจำหน่ายหมดทุกที่ ตั้งแต่เซี่ยงไฮ้ วันที่ 6 ก.ค. บัตรหมดใน 8 วินาที, ฉงชิ่ง วันที่ 14 ก.ค. บัตรหมดใน 3.26 นาที, หนานจิง วันที่ 20 ก.ค. บัตรหมดใน 25 วินาที และปักกิ่ง วันที่ 3 ส.ค. บัตรหมดใน 31 วินาที

การเดินทางครั้งสำคัญกำลังจะมาถึงที่ประเทศไทย เพื่อการค้นพบประสบการณ์อันล้ำค่าที่สุด กับความสามารถอันน่าประทับใจ, ดนตรีที่มีคุณภาพ, การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจ และโปรดักชั่นสุดอลังการที่จะถูกเปิดเผยผ่านคอนเสิร์ตนี้ โอกาสเดียวที่คุณพลาดไม่ได้ เก็บสัมภาระแล้วล่องเรือไปด้วยกัน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางอันยิ่งใหญ่ไปสู่ความฝันของเขา เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.comบัตรราคา 6,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 บัตรประชาชน ซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Official Hashtag: #LAY_GRANDLINEinBKK
ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

“LAY” ดีใจที่ได้มาไทยอีกครั้ง ตื้นตันหลังเห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ในคอนเสิร์ต

SM True เปิดตัว SM True MEMBERSHIP มอบสิทธิประโยชน์สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ! >>