“วิว” โอดบท “เลอขิ่น” สุดหิน!!! ต้องเมาแล้วบู๊ครบรสใน “นเรศวร 3” >>

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสายบู๊ “วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน” ทีได้ทุ่มสุดตัวกับบทบาทของ เลอขิ่น นักรบสาวในละครซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน” ที่ได้ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดย ทิชา ได้เล่าถึงบทบาทของ เลอขิ่น ที่ค่อนข้างยากและท้าทายความสามารถมากกว่าภาคที่ผ่านมาว่า

เลอขิ่นเวอร์ชั่นนี้จะโตขึ้นมากกว่าภาคที่แล้วค่ะ เพราะภาคนี้จะมีซีนอารมณ์เรื่องความรักสามเส้าเข้ามาเกี่ยวข้อง  มีความซับซ้อนหลากหลายอารมณ์ ที่สำคัญภาคนี้บู๊ขึ้นเยอะด้วย มีซีนยากๆ เยอะมากค่ะ โดยเฉพาะซีนที่เราต้องเข้าไปหาเรื่องแบบเมาๆ ซึ่งหนูต้องเมา แต่ชีวิตจริงหนูไม่เคยเมาเลย (หัวเราะ) เลยไม่รู้อารมณ์คนเมาว่าจะต้องยังไง แถมเมาแล้วบู๊และต้องบู๊ด้วยมือเปล่า บวกกับไดอะล็อกในซีนนั้นก็ยาวด้วย เป็นอะไรที่ยากมาก กว่าจะผ่านไปได้ก็ถือวาเป็นซีนที่ทรหดเอาเรื่องอยู่พอสมควร ถ้าทุกคนได้ดูจะเห็นว่าหนูบู๊เยอะมาก บู๊เกือบทั้งเรื่อง ซึ่งภาคนี้จะทำให้รู้เลยว่าบทของ เลอขิ่น เป็นคาแรคเตอร์ผู้หญิงที่เก่งจริงๆ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามบทบาทการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของ “วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน” กับบทบาท เลอขิ่น ได้ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิว ณัฐริกา”  ปรับลุครับหนังใหม่ “ล่า ล้าง บัญชี” ยอมรับบท  “สาวเนิร์ด”..ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย >>

“อิ๋ว” เสียน้ำตายอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อกอบกู้แผ่นดินในซีรีส์ “นเรศวร 3” >>

ครั้งแรก!!! “วิว” เลิฟซีน “บีลรู้” จูบจริงกลางคลองใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3” >>

“วิว-ณัฐริกา” เลิกเก็บตัวเงียบ! หลงรักบทแอ็คชั่นใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“วิว” สวมบท “เลอขิ่น” ได้แผลเต็มตัว ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” >>