“มารี เบิร์นเนอร์” นางเอกสาวโฟโต้ลิสต้า

ถือเป็นอีกหนึ่งโฟโต้ลิสต้าสาวสวย “มารี เบิร์นเนอร์” นางเอกสุดฮอตที่ชีวิตช่วงนี้ดี๊ดีปังทั้งความรักและการงาน เมื่อมีเวลาว่างก็ต้องหยิบกล้องออกไปล่ารูปภาพสวยๆ มาฝากแฟนคลับในโลกโซเชียล ล่าสุด บิ๊ก คาเมร่า เลยดึงตัวมาอวดฝีมือการถ่ายภาพในงานเปิดตัวกิจกรรม “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13” (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13) มหกรรมกล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ มารี ขอหอบเอาลุคสาวหวานที่เข้ากับบรรยากาศความอินเลิฟมาร่วมเดินแบบสุดอลังการ เท่านั้นยังไม่พอขอเอาภาพถ่ายสุดประทับใจมาอวดให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย

 

มารี เล่าว่า “กิจกรรมยามว่างส่วนตัวเป็นคนชอบถ่ายภาพอยู่แล้วทั้งภาพนิ่งและวิดีโอไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไรก็จะถ่ายภาพเก็บโพสต์ลงอินสตราแกรมไว้เป็นความทรงจำ และเพื่อเป็นการอัพเดตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง รวมถึงตอนนี้ก็ได้ทำวิดีโอวล็อก (Vlog) เผยแพร่ในช่องยูทูป (Youtube) อีกด้วย ชื่อวล็อคว่า “ตามกันมา” เพิ่งทำได้ไม่กี่ตอน เนื้อหาเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในแต่วันของเรา (หมายถึงมารีกับกัน นภัทร) ว่าไปไหนทำอะไรบ้าง เช่น ไปทานข้าว สอนการแต่งหน้า เน้นเป็นเนื้อหาเบาๆ สนุกๆ ออกแนวไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของมารีกับกัน ให้แฟนๆ ได้ชมแก้เครียดและสร้างอินสไปเรชั่น

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ามารี ชอบถ่ายภาพมากเพราะมองว่าภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวนั้นถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่มีเสน่ห์ต่างกัน ภาพเคลื่อนไหว พวกคลิปวิดีโอหรือการไลฟ์ (Live) จะบอกเล่าเรื่องราวของเราได้อย่างตรงไปตรงมา ทำให้แฟนๆ ได้รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน ส่วนภาพนิ่ง จะเป็นเหมือนผลงานศิลปะที่ให้ผู้ชมได้จิตนาการต่อว่า ภาพนั้นกำลังจะสื่อสารอะไร บางภาพตีความออกมาได้หลากหลายแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ซึ่งภาพที่ถือเป็นภาพประทับใจของมารี มีทั้งหมด 3 ภาพ คือ “มารี” เป็นภาพของมารีในชุดเดรชสีดำ ถ่ายตอนเตรียมตัวเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ปีนี้ ที่ชอบเพราะแสงสวยและภาพสื่อถึงความเป็นมารีได้อย่างชัดเจน มีความเปรี้ยว ความซ่า ความสนุกอยู่ในภาพเดียว ที่สำคัญคือ ถือเป็นภาพแห่งความลัคกี้ เพราะในวันนั้นมารีได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่องเมีย 2018 ด้วย

ภาพต่อมาคือภาพ “น้องแมว” ส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว รักมากถึงขั้นเปิดไอจีให้ด้วย ไอจีแรกชื่อว่า“SnoopyAndMafia” ในนั้นจะโพสต์รูปน้องหมาโดยเฉพาะ ส่วนอีกไอจีชื่อว่า “Snickerstherescuecat” จะโพสต์เฉพาะรูปน้องแมวคือเจ้าสนิคเกอร์ โดยทั้งรูปและวิดีโอทั้งหมดจะเป็นฝีมือการถ่ายภาพของมารีเอง เปิดขึ้นมาเพื่อให้ใครที่รักสัตว์ได้มาชมกัน ส่วนภาพที่เลิฟมากคือภาพของเจ้าสนิคเกอร์  ที่โพสต์ท่าได้ฟินสุดๆ มีความเชิด มีความสง่า และมองกล้องอย่างมีความสุข สุดท้ายคือ “ภาพทะเล” ภาพนี้ถ่ายแบบไม่ได้ตั้งใจและเป็นภาพธรรมดา แต่ที่ชอบคือ ทุกครั้งที่ดูภาพนี้จะให้ความรู้สึกเงียบสงบปนเหงานิดๆ เพราะในภาพปราศจากผู้คนเป็นความว่างเปล่าประกอบกับสีของก้อนเมฆที่ดำครึ้ม เหมือนกำลังจะมีฝนตัดกับหาดทรายสีขาว”

 “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปร เดย์ ครั้งที่ 13” (BIG CAMERA BIG PRO DAYS 13) มหกรรมกล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถสอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook : BIGCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV

ที่มา:  a publicist
บันทึกภาพ:  a publicist
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ออมนิ’ ฉลองเปิดร้านใหม่ “Welcome Grand Opening to Omni watches” พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Daniel Wellington โดยมารี เบิร์นเนอร์>>

“ออสเวลไลฟ์” ชวนทีม #เมีย2018 “ป้อง-บี-มารี” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดี >>

เมย์ เฟื่องอารมย์ นำทัพดาราสาวใจบุญ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา เตรียมชวนแฟนคลับช็อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ในโครงการ “EVEANDBOY PINK POWER”

“มารี เบิร์นเนอร์” ชีวิตเปลี่ยนหลังเลือกรับงานเอง เร่งพัฒนาฝีมือหวั่นความสามารถดรอป!!!

ช่องone เปิดตัวซีรีส์ดัง “The O.C.” เวอร์ชั่นไทย!!