โคตรพีค! “ผกก. The Hunger Games” ชม “The Divine Fury” เซอร์ไพรส์เกินคาด ยก “พัค ซอจุน” เป็น “ไรอัน กอสลิ่ง” แห่งเอเชีย! >>

หลังจากที่ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” ได้ทำการเปิดตัวและฉายให้กับสื่อมวลชนที่ประเทศเกาหลีได้ชมกันไปแล้ว อีกหนึ่งแขกสำคัญที่ได้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน คือ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับมือฉมังเจ้าของผลงานภาพยนตร์ชุด The Hunger Games ที่คอหนังทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์ เรื่อง Constantine (2005) ที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ผู้กำกับ เจสัน คิม ในการหยิบประเด็นของ “มือปราบปีศาจ” มาถ่ายทอดเป็น The Divine Fury ที่ชาวไทยจะได้รับชมกันในเดือนสิงหาคมนี้

และหลังจากที่ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ได้ดู The Divine Fury แล้วนั้น ก็ได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างท่วมท้นว่า The Divine Fury ทำให้ผมหลงไหลได้จริงๆ มันแฝงไปด้วยความอบอุ่นแบบเซอร์ไพรส์มากๆ ผิดคาดไปจากตอนที่ดูแค่ตัวอย่างหนัง ขอยกย่องความกล้าหาญและจินตนาการสุดอัศจรรย์ในเรื่องนี้ เป็นประสบการณ์ที่ตรึงใจผมตลอดทางกลับบ้านเลยครับ”

“การแสดงของเหล่านักแสดงนำก็ยอดเยี่ยม งานภาพที่ถ่ายทอดออกมาก็มีการจัดวางองค์ประกอบได้อย่างสวยงามน่าประทับใจอย่างมาก ผมว่าผมได้เป็นสักขีพยานในการกำเนิดของฮีโร่เจ้าเสน่ห์ที่จะทำให้คุณตั้งตารอชมเรื่องราวของเขาแล้วล่ะ” ผู้กำกับ ฟรานซิส กล่าวความรู้สึกหลังจากได้ชม The Divine Fury ก่อนใคร โดยคนใกล้ชิดของผู้กำกับแฟรนไชน์ดังยังเสริมอีกว่า พัค ซอจุน เป็นเหมือน ไรอัน กอสลิ่ง ของเอเชีย”

อีกทั้งเขายังพูดถึงผู้กำกับ เจสัน คิม ที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เป็นแฟนผลงานและได้แรงบรรดาลใจมาจากงานภาพยนตร์ของเขาว่า “ผู้กำกับ เจสัน คิม มาถูกทางแล้วครับ เขามีความพัฒนาที่ดีขึ้นในแบบฉบับของเขา ผมอดที่จะภูมิใจไม่ได้เลยว่าผลงานของผมมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เขา และผมหวังว่า The Divine Fury จะไปได้ดีครับ”

The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ MMA ที่สิ้นศรัทธาในพระเจ้า หลังจากที่เขาเสียพ่อไป ทำให้กลายเป็นคนไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง และความเชื่อมั่นในตัวเองของเขาก็เป็นพลังที่เขาใช้เอาชนะคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า แต่จู่ๆ เขากลับมีแผลปริศนาที่ฝ่ามือโดยที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถรักษาได้ เขาจึงได้รับคำแนะนำให้ไปพบบาทหลวงเพื่อหาคำตอบของแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซองกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ให้พ้นจากเงื้อมือของ “นักบวชมืดจีชิน” (รับบทโดย อู โดฮวาน) นักบวชที่รับใช้ปีศาจ และหวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

การันตีความสนุกดีงามโดยผู้กำกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ The Hunger Games ขนาดนี้ ชาวไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! กับ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง – 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัค ซอจุน – โก อารา” พาย้อนความฟินใน “Hwarang: The Poet Warrior Youth” ซีรีส์รวมหนุ่มหล่อระดับตำนาน บน “โมโนแมกซ์ >>

พักยกความคลั่ง มาดูเบื้องหลังน่ารักๆ จาก 3 นักแสดงนำ “พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ อัน ซองกิ” ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

“พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” กวาดคำชมเรียบ แอคติ้งดี หล่อแซ่บขั้นสุด จับตา “ชเว อูชิค” ขโมยซีนไม่แพ้ใคร ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

ผู้ชายที่ทุกคนต้องการ! เขาคือหนึ่งเดียวที่จะสยบปีศาจทั้งโลก! “พีช พชร” สวมวิญญาณนักสู้ นำทีมเปิดสงครามเดือด ในภาพยนตร์แอคชั่นเกาหลี #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>