ช่อง 9 MCOT HD จับมือ GMM Grammy ผุด 3 รายการสุดสนุกกระตุกต่อมชวนฮาแบบอัลลิมิต >>

ช่อง 9 MCOT HD จับมือ GMM Grammy เสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิง 3 ราย การใหม่แกะกล่องประเดิมความสนุก ส่งตรงถึงทุกบ้านเริ่มปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป  ประเดิมรายการแรกอย่าง “ปักษ์ใต้บ้านเรา” รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว ที่จะพาผู้ชม ร่วมเดินทางไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของสถานที่ท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ว่าสวยงามแค่ไหน  ผ่านวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมกันแบบเจาะลึก ไปกับความสุขง่ายๆรอบตัวที่อาสาพาเที่ยวโดยคนพื้นที่ตัวจริงเสียงจริงอย่าง “ลาบานูน”  3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ, กีตาร์) อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) ในรายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา”  ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-09.30น.

และต่อด้วยเอาใจคอลูกทุ่งกับรายการ “ครัวตลาดแตก” ที่จะพาเหล่าศิลปินลูกทุ่งคนดังสลับสับเปลี่ยนกันมาบุกตลาดสด แต่ไม่ได้ให้โชว์เสียงร้อง เพราะต้องทิ้งไมโครโฟนหันมาจับตะหลิวแทน  ดำเนินรายการโดย “เปาวลี พรพิมล”  เตรียมภารกิจให้ผู้เข้าแข่งขัน ศิลปินชื่อดังที่ทุกคนคุ้นหน้า อาทิ ไมค์ ภริมย์พร, สุนารี ราชสีมา, ต่าย อรทัย, รุ่ง สุริยา, ดาว มุยุรี, แจ็ค ธนพล, ลําไย ไหทองคํา, หญิงลี ลำเพลิน , เต๋า ภูศิลป์ , เนส กาแฟ , แซ็ค ชุมแพ , สมจิตร จงจอหอ , เจเน็ตเขียว , ไข่มุกฯลฯ รับโจทย์ทำเมนูอาหารประจำสัปดาห์  ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นเหล่าพ่อค้า-แม่ค้าที่ตลาดนั้นรับหน้าที่กรรมการชิมรสชาติฝีมือการปรุงรส รวมไปถึงให้คะแนนตัดสิน ว่ารสชาติจานไหนจะถูกปากกว่ากันแน่ ติดตามได้ในรายการ ครัวตลาดแตก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-09.30น.  

ตบท้ายรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ “เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว”  รายการเดียวที่เปิดโฉมหน้าผู้จัดการส่วนตัวดาราคนดังประจำวงการบันเทิง อาทิฯ ป๊อป ปองกูล , แก้ม วิชญาณี,   โอม Cocktail, Urboy TJ, จียอน ฯลฯ   ทุกความลับของพวกเขาจะถูกเปิดเผยจากคนใกล้ชิดที่สุด พร้อมเรื่องลับๆ ล้วงลึกที่ต้องเป็นคนสนิทเท่านั้นถึงจะรู้ ออกมาเมาท์ให้ฟังแบบสุดขั้ว รวมไปถึงไขทุกปัญหาคาใจของหลายคน ที่อาจจะสงสัยว่าวันหนึ่งผู้จัดการส่วนตัวดาราต้องทำอะไรบ้าง แล้วกว่าจะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้ต้องมีความสามารถในระดับไหนกันแน่  ติดตามได้ในรายการ เรื่องนี้ต้องถามผู้จัดการส่วนตัว  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30-11.00.

เตรียมพบกับ 3 รายการความสนุกนี้ได้ปลายเดือน กรกฎาคม นี้เป็นต้นไปทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

นับถอยหลังพบกับซีรีส์จีนฮิตติดชาร์ต ครองใจคนทั้งเอเชีย “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” พร้อมลงจอครั้งแรกที่ “ช่อง 9” 20 ก.พ.

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”