นี่คือคิวปิดพาสเทล!! Taylor Swift ติดปีก!! ตามหาความรัก ในเพลง ‘The Archer’ >>

สามารถฟังเพลง “The Archer” ได้ทาง
https://taylor.lnk.to/TheArcherOutNowPR

ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังไม่ขาดสาย สำหรับนักร้องสาวเบอร์ต้นๆ ของโลก Taylor Swift ที่เพิ่งปล่อยแทร็กที่ 5 ออกมาจากอัลบั้มใหม่ของเธอที่ใกล้จะมาถึงอย่าง ‘Lover’ กับเพลง ‘The Archer’ เพลงที่เล่นถึงอารมณ์ของคนที่ตามหา ความรักที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้สมบูรณ์แบบก็ตาม
ซึ่งแม่เทเลอร์ ก็เปรียบเทียบตัวเองเหมือนกับคิวปิด ที่เดินทางและเฝ้ามองหาความรักที่สดใส และสวยงามอีกครั้ง เพราะอดีตความรักผิดพลาด จนล้มเหลว อันเกิดมาจากอารมณ์และนิสัยบางอย่างในตัวของเธอ และพยายามที่จะตามหาคนที่ยอมรับในตัวตนของเธอได้จริงๆ เหมือนท่อนหนึ่งในเพลงที่เทเลอร์ร้องว่า ‘I see right through me, I see right through me’ แปลได้ว่า ‘ฉันมองเห็นอีกด้านของตัวฉัน ฉันมองเห็นอีกด้านของตัวฉันเอง’

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “The Archer” ได้ทาง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “The Archer” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ https://www.facebook.com/TaylorSwift/

สามารถ Pre-Order อัลบั้ม “Lover” ได้ทาง

https://taylor.lnk.to/LoverPreorderNowPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวสุดปังด้วยยอด สตรีมสูงสุดสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตบน Disney+ Hotstar จัดเต็มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับ Taylor’s Version กว่า 3.5 ชั่วโมง ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายกว่า 4.6 ล้านวิว พร้อมยอดสตรีมกว่า 16.2 ล้านชั่วโมงบน Disney+ ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! ยกให้ Taylor Swift ศิลปินคนแรกทำเพลง ‘cardigan’ และอัลบั้ม ‘folklore’ ฮิตขึ้นอันดับ 1 บน billboard Chart พร้อมกันในวีคเดียว >>

Taylor Swift เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั่วโลก!! ทุ่มทุนแต่งเป็นผู้ชายแสดงและกำกับ MV เพลง “The Man” เอง >>