#ม่อนธนัชชัย จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก!! #นี่แหละความรัก ประกอบซีรีส์ #BOYFORRENT ผู้ชายให้เช่า >>

ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับพระเอกสุดฮอต “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” ที่นอกจากรับบท “แบดซ์” หนุ่มตัวท็อป ที่ทำสาวๆ ใจละลายอยากขอเช่ากันทั้งประเทศ ในซีรีส์กระแสแรง “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” แล้ว ล่าสุดยังจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิต กับเพลง “นี่แหละความรัก” เพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวทั้งกดดันและลุ้นสุดๆ เลยทีเดียว

“ม่อน” เล่าว่า “กดดันครับ เป็นสิ่งที่กลัว ไม่กล้าที่จะทำ รู้สึกเขินอายเวลาที่จะต้องจับไมค์ร้องเพลง เพราะปกติผมไม่ค่อยร้องเพลงให้คนอื่นได้ฟังจริงๆ จังๆ คือร้องก็จะร้องกับตัวเองในห้องน้ำมากกว่าครับ และยิ่งรู้สึกกดดันมากกว่าเดิม เพราะเพลงนี้ “พี่เป๊ก ผลิตโชค” ร้องไว้ดีมาก และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากด้วย ผมเลยต้องทำการบ้านเยอะมาก ทั้งไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม และก็ฝึกร้องบ่อยๆ คือพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนตัวผมตีความเพลงนี้ในมุมของตัวละคร “แบดซ์” กับ “สไมล์” (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่พูดถึงการบอกรักคนๆ หนึ่ง ที่ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่ารู้สึกยังไงกับเค้าจากที่ดูภายนอก แต่ภายในเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อเค้าไปหมดแล้ว ก่อนปล่อยเพลงก็ลุ้นสุดๆ ครับ แต่พอได้ยินแฟนๆ ที่ได้ฟังแล้วชมว่าเสียงดี ร้องเพราะนะ ก็ดีใจมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกและเพลงแรกของผมเลย ยังไงก็ฝากเพลง “นี่แหละความรัก” ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนลองฟังดูครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “นี่แหละความรัก” จากเสียงร้องของ “ม่อน-ธนัชชัย” เพลงประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องONE31 และ 23.00 น. ทางLINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter& Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

“ลี” ควง “อ้าย” ร้องเพลงคู่ครั้งแรก!!! “ที่สุดในโลก” ประกอบซีรีส์ #BOYFORRENT #ผู้ชายให้เช่า กระแสแรงจัดพุ่งทะลุล้านแล้ว >>

#ฝนศนันธฉัตร ปรับแอทติจูด รับบทสาวเซนซิทีฟ!!! ในซีรีส์ #BOYFORRENT #ผู้ชายให้เช่า >>