ฟังยัง #ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ เพลงใหม่ #เจ้านาย พร้อมชมมิวสิควิดีโอครั้งแรกทั่วประเทศ 7 สค. นี้ >>

ซุ่มซ้อมผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ศิลปินจากค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) ล่าสุดกลับมาสร้างกระแสความฮอตอีกครั้งปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด  “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” หลังใช้เวลาทุ่มเทให้กับผลงานชิ้นนี้นานถึง 3 เดือนเต็ม โดยทันทีที่ปล่อยเพลงออกไปได้รับกระแสตอบรับดี ยอดวิวคนฟังใน Youtube ทะลุ 1 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย แถมมีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่แห่มาคอมเม้นท์ชื่นชมชื่นชอบกันอย่างถล่มทลาย งานนี้บอกได้คำเดียวใครยังไม่ได้ฟังเพลง ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ – JAONAAY [Official Lyrics] รีบเลยกดเข้าไปฟังกันได้ที่

โดยเพลง “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” เป็นเพลงสไตล์ถนัดของ เจ้านาย  ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ เจ้านาย ลงมือทำเพลงกับ Meyou ทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้น เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้แฟนเพลง และในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ทางต้นสังกัดค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) ประกาศเตรียมปล่อย MUSIC VDO “ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ” ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก แฟนเพลงสามารถเข้าไปให้กำลังใจกันได้ทาง facebook/Instagram และ youtube JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox และเตรียมไปร้องเพลงนี้กับแบบ สดๆ กับ เจ้านาย ครั้งแรกในคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360 CONCERT” ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  วันที่ 24-25 สิงหาคม บัตรคอนเสิร์ตยังพอมีให้แฟนๆ จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2ZdUYD5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้านาย-จูเน่” เรือแล่นหนักมาก!! อัพดีกรีความหวาน!! บุกเขาใหญ่ ถ่าย MV #แปะหัวใจ #Jaonaay #Juné #นายเน่ >>

วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี #นายเน่ >>

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข >>

“เจ้านาย-จินเจษฎ์” ปรับโหมด!!เติมมิติให้ตัวละคร “แบงค์” ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง >>

#เจ้านาย  ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี  “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร  #ฉลาดเกมส์โกง #BadGeniusTheSeries >>