“มาริโอ้” ร่วมโครงการ Heart Heroes ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง >>

มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  ร่วมกับศูนย์โรคหัวใจ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี จัดทำโครงการ Heart Heroes ฮีโร่คนใหม่  หัวใจแข็งแรง” เปลี่ยนผู้ป่วยเด็กที่มีปัญหาลิ้นหัวใจพิการแต่กำเนิด  ให้มีโอกาสเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที  อีกทั้งเพื่อช่วยให้สถาบันฯ ยังสามารถเป็นที่พึ่ง ของคนไข้เด็กป่วยที่ยากไร้ โรคยุ่งยากซับซ้อน และเพื่อการพัฒนาสถาบันฯ ให้พร้อมเป็นหลักของประเทศในการดูแลทารกและเด็กพิการแต่กำเนิด รวมทั้งทารกคลอดก่อนกำหนดครบวงจร โดยจัดงานแถลงข่าว ณ ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

ภายในงาน นายแพทย์วิบูลย์ กาญจนพัฒนกุล ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ฟังเสวนาจาก ผศ.นพ.วรการ  พรหมพันธ์ กุมารแพทย์โรคหัวใจ ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และน้องๆ ที่เคยผ่านการรักษา นอกจากนี้ยังมี โบ๊ท-ธารา และ จิ๊บ-ปกฉัตร ร่วมจําหน่ายเสื้อยืดและของที่ระลึกโครงการ ศิลปิน เอเอฟ พูม-พลอยใส-โฟกัส มาสร้างความสุขด้วยบทเพลงไพเราะ พร้อมด้วยศิลปินค่าย MONO TALENT STUDIO ช่องMONO29 ร่วมเชิญชวนรับบริจาค ปิดท้ายงาน มาริโอ้ยังได้มาช่วยจําหน่ายเสื้อและของที่ระลึก พร้อมบริจาคเข้าโครงการในครั้งนี้

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสนับสนุนการเปลี่ยนลิ้นหัวใจทางสายสวน ในผู้ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ที่มีความจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดหัวใจซ้ำ ได้รับโอกาสการรักษา และสามารถกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่ ครอบครัว และเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไปมีช่องทางบริจาค ได้ที่ บัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ สาขาสถาบันสุขภาพเด็กฯ 981 – 9-94554 – 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 088 – 874 4671  www.givetochild.com ร่วมสร้างอนาคตของชาติ สร้างอนาคตของเด็กไทย ให้แข็งแรง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>