“วิคตอเรีย” (Victoria) วง F(x) เผยภาพบางส่วนจากละครไต้หวัน เรื่อง “When Love Walked In”

2 สาวสมาชิกวง F(x) ที่เพิ่งจะจบจากการทำกิจกรรมโปรโมทมินิอัลบั้ม Electric Shock พวกเธอกำลังจะเริ่มต้นสำหรับงานด้านการแสดงต่อไป โดยสาวคนแรก ซอลลี่ (Sulli) ที่ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง To the Beautiful You ซึ่งมีการปล่อยภาพทีเซอร์จากละคร และตัวอย่างละครบางส่วนออกมาให้แฟนๆได้ชมแล้ว และอีกหนึ่งสาว วิคตอเรีย ได้มีการเผยภาพบางส่วนจากละครเรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว


สาว วิคตอเรีย ได้รับบทนำจากละครของประเทศไต้หวัน When Love Walked In โดยเธอปล่อยภาพออกมาทั้งหมด 4 ภาพ สำหรับภาพแรก แฟนๆจะเห็น วิคตอเรีย สวมผ้ากันเปื้อน และในมือของเธอกำลังถือเหยือกน้ำ พร้อมกับแสดงความน่ารักออกมาบนใบหน้าของเธอ

ภาพที่ 2 วิคตอเรีย กำลังอยู่ในครัว มือของเธอถือพริกแดงเอาไว้ และเธอกำลังพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ โดยที่ไม่ใครเห็นหน้าผู้ชายคนนั้น ส่วน 2 ภาพที่เหลือนั้นดูจะแตกต่างจาก 2 ภาพแรก ภาพที่ 3 วิคตอเรีย สวมเสื้อผ้าที่ดูเป็นทางการ ในขณะที่เธอกำลังจ้องมองแหวนบนนิ้วมือ และกำลังครุ่นคิดอะไรบ้างอย่าง

ส่วนภาพสุดท้าย เผยให้เห็นภาพ วิคตอเรีย ที่แปลงกลายเป็นสาวส่งของ ซึ่งบางทีอาจจะเป็นอาชีพของตัวละครที่เธอได้รับบท นอกเหนือจากจะมีนักร้องสาว วิคตอเรีย แล้ว ยังได้หนุ่ม โจว มี่ (Zhou Mi) สมาชิกวง Super Junior M เข้าร่วมแสดงในละครโรแมนติคคอมเมดี้เรื่องนี้ด้วย


สำหรับละครเรื่อง When Love Walked In จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ทางช่อง GTV

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟิน กับซีรี่ส์ยอดฮิด “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” >>

เอสเอ็ม ทรู ร่วมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เลื่อนคอนเสิร์ต ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK’ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

SM True จัดให้สมการรอคอย! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ‘f(x)’

5 แมวสาว f(x) ส่งสัญญาณความฮอตปรอทแตก กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Red Light” พร้อมสะกดทุกสายตาไว้ที่พวกเธอ!!

“เจสสิก้า” ควงแขน “คริสตัล” เผยไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ