#เบลล่าราณี โชว์ดีงามในงานการเปิดตัวนวัตกรรม การนอนสุดล้ำ ที่นอนอัจฉริยะ “My ZmartBed by Slumberland”>>

เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมงานเปิดตัวที่นอนอัจฉริยะ My Zmartbed by Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด) ของบริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมโชว์ดีงาม 2 เพลงรวด เพลงผิดที่รักเธอ และ เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส โดยมี Mr. Marco Francesco Righi (มาร์โค ฟรานซิสโก ริกี้) ผู้บริหารบริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สลัมเบอร์แลนด์ พร้อมคุณธนนวิต เจียมประภา Managing Director บริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

สลัมเบอร์แลนด์ ฉลองครบรอบศตวรรษแห่งความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของนอน เปิดตัว “สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด” ครั้งแรกในเมืองไทย กับความก้าวล้ำที่เหนือไปอีกขั้นของที่นอนแห่งอนาคต และวันนี้สลัมเบอร์แลนด์ได้กำหนดนิยามใหม่ของความเป็นที่นอนอัจฉริยะอย่างแท้จริง

สลัมเบอร์แลนด์ มายสมาร์ทเบด เทคโนโลยีที่นอนที่ทันสมัยที่ได้รับรางวัลสิทธิบัตรกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ที่นอนผลิตจากชั้นคูลเมมโมรี่โฟม โอบสัมผัสร่างกายให้ความเย็น และที่นอนสามารถปรับตามสรีระผู้นอนอัตโนมัติผ่าน Fabric Pressure Sensors กว่า 2,000 จุด ควบคุมการทำงานอย่างอัจริยะด้วย Tablet หรือ Smartphone มาพร้อมกับคุณสมบัติไร้ไรฝุ่น ลดการอับชื้นและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ให้คุณนอนและตื่นมาด้วยพลังงานจากผ้าช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ตอบโจทย์นักออกกำลังกายหรือผู้ที่ใช้ร่างกายหนักจากการทำงาน ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการปวดหลังจากการนอน หรือ คนทั่วไปที่สนใจในเทคโนโลยี ที่ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด โดยผู้ที่สนใจสามารถลองสัมผัสประสบการณ์การนอนแห่งอนาคต ได้ที่โชว์รูมสลัมเบอร์แลนด์ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%