ตัวอย่างใหม่ “PLAY MOBIL: เดอะมูฟวี่” ผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ ไปกับฮีโร่ของเล่นตัวจิ๋ว นำทีมให้เสียงพากย์โดยพระเอกหนุ่มขวัญใจ ‘แดเนียล แรดคลิฟฟ์’ >>

จากของเล่นฮิตที่ขายได้มากกว่า 3,000 ล้านชิ้นทั่วโลกกลายมาเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นบนจอยักษ์ครั้งแรกโดยการสร้างสรรค์ของ “ลิโน่ ดิซัลโว” ผู้สร้างอนิเมชั่นสุดฮิตของดิสนีย์ Frozen และ Tangled ที่จะพาทุกคนออกผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ไปกับฮีโร่พลาสติกตัวจิ๋วใน “PLAY MOBIL: เดอะมูฟวี่”

ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย ตัวอย่างใหม่ ด้วยแอคชั่นสุดมันส์ไปกับปฏิบัติการครั้งสำคัญของสายลับหนุ่มอัจฉริยะ “เร็กซ์ แดชเชอร์” (ให้เสียงพากย์โดยพระเอกหนุ่มขวัญใจ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จาก Harry Potter) ผู้มากับรถสปอร์ตไฮเทคและไอเท็มสุดล้ำเพียบ พร้อมลุยแทคทีมไปกับสาวน้อยสุดมั่น “มาร์ลา” (ให้เสียงโดยสาวมาแรง อันยา เทย์เลอร์-จอย จาก Glass) และหนุ่มฟู้ดทรัคสายฮา เดล” (ให้เสียงโดย จิม กาฟฟิแกน) ร่วมกันหยุดยั้งศัตรูร้ายลึกลับที่ทำให้ผู้คนในดินแดนต่างๆหายวับไปในอากาศให้ทันเวลา พวกเขาต้องปลุกความกล้าหาญรวมใจกันออกผจญภัยเผชิญหน้าความมหัศจรรย์และความลับในดินแดนต่างๆ พร้อมกับเรียนรู้ความหมายของการเป็น “ฮีโร่ที่แท้จริง”

มาร่วมแปลงร่างเป็นเพลย์โมบิล ออกทะยานไปพร้อมกันกับ “เร็กซ์”, “มาร์ลา” และ “เดล” จัดเต็มด้วยความสนุก เสียงฮา และความป่วนสุดหรรษาใน PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่ 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DEX (เดกซ์) จัดใหญ่รับวันเด็ก!! เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียล จักรพรรดิทมิฬ”