วง “CN Blue” จะจัดงานทัวร์ คอนเสิร์ต ในประเทศญี่ปุ่น

หนุ่มๆ วง CN Blue เผยรายละเอียดงานทัวร์ คอนเสิร์ต ในประเทศญี่ปุ่น ที่จะจัดในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้
FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง CN Blue ออกมาเปิดเผยรายละเอียดผ่านเวปไซด์โฮมเพจภาษาญี่ปุ่นของวง CN Blue โดยมีการเปิดเผยว่า หนุ่มๆ วง CN Blue จะเริ่มต้นงานคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น โดยจะจัดงานคอนเสิร์ตยัง 6 เมือง และจะจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 9 รอบ “เพราะว่าวง CN Blue ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และเป็นที่ชื่นชอบในประเทศญี่ปุ่น พวกเราจึงคาดว่างานทัวร์ คอนเสิร์ต ในประเทศญี่ปุ่น จะมีแฟนๆมาร่วมงานถึง 100,000 คน”


วง CN Blue จะเริ่มต้นงานทัวร์ คอนเสิร์ต ในประเทศญี่ปุ่น ที่เมืองนาโกย่า ในวันที่ 2-3 ตุลาคม จากนั้นพวกเขาจะมุ่งหน้าไปยังเมืองนิกาตะ ในวันที่ 7 ตุลาคม ส่วนในวันที่ 10-11 ตุลาคม จะจัดงานทัวร์ คอนเสิร์ต ที่เมืองโอซาก้า หลังจากนั้นวันที่ 13 ตุลาคม จะจัดงานที่เมืองฮิโรชิม่า วันที่ 16 ตุลาคม จะจัดงานที่เมืองชิซูกะ และหนุ่มๆวง CN Blue จะจบงานทัวร์ คอนเสิร์ต ในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20-21 ตุลาคม ที่เมืองไซตามะ

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>

2017 GLOBAL PEACE CONCERT “ONE K IN MANILA” จะเกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม 2017 ที่เดอะมอลล์ ASIA ARENA >>

ที่สุดของความ STRONG!! เฟโอห์เปิดศักราชงานคุณภาพ ประกาศศักดา CNBLUE “พี่ไม่ได้มาเล่นๆ” สมเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีประเดิมปี 2016