หนังดี หนังเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่เอส เอฟ เท่านั้น >>

กลับมาอีกครั้งกับภารกิจสุดท้าทายใน “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 23 : ศึกชิงอัญมณีสีคราม” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่หลายคนรอคอย กับเรื่องราวที่เข้มข้น ท้าทาย และอันตราย เมื่อจอมโจรคิดวางแผนที่จะชิง “กำปั้นสีน้ำเงิน” บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลพร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และปัจจุบันได้ถูกมหาเศรษฐีท้องถิ่นเก็บกู้ขึ้นมา โดยที่โคนันต้องติดร่างแหในแผนการของจอมโจรคิดครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้า ทั้งลางบอกเหตุร้าย รวมถึงกับดักสุดอันตราย พวกเขาจะฝ่าฟันไปได้หรือไม่ ไปร่วมลุ้นกันได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น กำหนดฉายวันที่ 8 สิงหาคม 2562

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 23 : ศึกชิงอัญมณีสีคราม” เข้าฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ Application: SF Cinema  เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  และ SF Smart Call: 1349

 

ที่มา:  เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอส เอฟ จัดหนัก! ปรับโฉมบัตรสมาชิก “SF+” (เอส เอฟ พลัส) นักเรียน นักศึกษา ดูหนังเริ่มต้นแค่ 69 บาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มให้เลือกอีกมากมาย

ADK Emotions Bangkok แนะนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง“ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 24” ตอน กระสุนสีเพลิงเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564

เอส เอฟ และสถานทูตออสเตรเลีย จัดงาน “FLiCKERFEST: Australian Short Films (เทศกาลภาพยนตร์สั้นออสเตรเลีย ฟลิคเกอร์เฟสท์)” ปลุกกระแสหนังสั้น พร้อมสร้างสีสัน วงการภาพยนตร์ไทย >>

เอส เอฟ และ TMRW (ทูมอร์โรว์) ชวนเหล่าคนดังและสาวกฮีโร่มาร์เวล ชมภาพยนตร์ Avengers : Endgame ก่อนใคร >>

เปิดตัว “ The Water Diviner จอมคนหัวใจเทพ ” รอบแรกเมืองไทย กระแสตอบรับซาบซึ้ง สร้างแรงบันดาลใจสุดยิ่งใหญ่