“มหรสพ เฟสติวัล” สร้างความฮือฮา ดึง 3 ศิลปิน 3 แนว ภูมิ วิภูริศ, ซัมเมอร์ ซัลท์ และ เดฟเฮเว่น เข้าร่วมเทศกาลแล้ว >>

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสำหรับงาน LEO PRESENTS Maho Rasop Festival 2019 ที่ได้ปล่อยรายชื่อ 3 ศิลปินมาเพิ่มเติม ซึ่งก็มีทั้งสามสไตล์ที่ทำให้ทุกคนฮือฮา ไม่ว่าจะเป็น Summer Salt (ซัมเมอร์ ซัลท์), ภูมิ วิภูริศ , Deafheaven (เดฟเฮเว่น) ซึ่งแต่ละวงนั้นก็มีแฟนคลับชาวไทยรอคอยกันอย่างมากมาย

 Summer Salt (ซัมเมอร์ ซัลท์) วงดนตรีจากอเมริกาที่มีเพลงน่ารักๆ อย่าง Candy Wrappers, Sweet to me, One last time กับสไตล์เพลงโดดเด่นด้วยเมโลดี้ที่ฟังง่าย น่ารัก ผสมผสานด้วยซาวด์เก๋ๆ ฟังเพลิน วงนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกวงที่ได้ฟังเมื่อไหร่ก็อยากจะออกไปออกทริปเลยทีเดียว

 ภูมิ วิภูริศ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกกับเพลง Lover Boy ที่เขามีทัวร์คอนเสิร์ตทั้งยุโรป อเมริกา แถมยังฮอตสุดๆ จนมีสื่อระดับโลกอย่าง Rolling Stone สัมภาษณ์เขาในฐานะศิลปินอินดี้ป็อปที่น่าจับตามองมากที่สุด รวมไปถึงยังเป็นศิลปินไทยคนเดียวที่ได้ถ่ายทำในเพลงในเวอร์ชั่นร้องสดในช่อง COLORS ใน Youtube ที่จะชวนศิลปินที่น่าสนใจมากมายมาร้องให้ฟังกันสดๆ อีกด้วย

Deafheaven วงดนตรีสายแบล็คเมทัล จากซานฟรานซิสโก ที่พอแฟนๆ ได้เห็นว่ากำลังจะโชว์ในงานนี้ก็สร้างความฮือฮาเพราะเป็นวงสายหนักที่มีหลากหลายแนวในบทเพลง ไม่ว่าจะโพสต์ร็อค เมทัล น่าสนใจว่าโชว์ของพวกเขาในงานจะทำให้หลายคนประทับใจได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เตรียมไปพบกับสุดยอดเทศกาลดนตรีที่รวมวงไว้อย่างหลากหลายน่าสนใจอีกมากมายร่วม 30 กว่าวงได้ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ณ Live Park พระราม 9 บัตรราคา 3,490 หรือจะซื้อเป็นแพ็ค 4 ใบคนละ 3,240 บาทเท่านั้น แล้วมาเจอกัน ห้ามพลาดเลยนะ !

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน Maho Rasop Festival
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน Maho Rasop Festival
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“DEAFHEAVEN” พร้อมเปิดปรากฏการณ์ร็อกจัดหนักหนึ่งเดียวใน SEA กับ “DEAFHEAVEN Live In Bangkok” เสริมทัพความมันให้ถึงขีดสุด กับ 3 วงร็อกแถวหน้าไทย >>

“มหรสพ เฟสติวัล” ดึง Junoflo แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากเกาหลีร่วมงาน พร้อมประกาศรายชื่อทั้งหมด ที่จะทำให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยง >>

มาทำความรู้จัก 5 วงดนตรีจากเอเชีย ! ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้น ในงาน มหรสพ เฟสติวัล 2019 >>