ตามรอยเส้นทางผจญภัย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” สู่เกาะรังนก จุดเริ่มต้นของสก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ >>

แม้ท้องฟ้าวันใหม่ยังไม่ทันเปิดเต็มที่ แต่กองถ่ายก็กลับคึกคัก รวมถึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มรักการเดินทาง และชอบสัมผัสธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งนาทีต่อจากนี้ไป หนุ่มติ๊กจะเป็นผู้นำทีมในการเดินทางผจญภัยไปยังถ้ำธรรมชาติ เพื่อตามหารังนกแท้ สีเหลืองทอง จุดเริ่มต้นของสก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์

การผจญภัยครั้งนี้เริ่มต้นด้วย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เดินทางผจญภัยข้ามน้ำข้ามทะเล โดยมีจุดหมายเป็นเกาะเล็กๆ กลางท้องทะเล จนในที่สุดก็เดินทางมาถึงที่หมาย ภายในถ้ำบนเกาะเป็นแหล่งของรังนกแท้ สีเหลืองทอง ไม่รอช้า…หนุ่มติ๊กแบกเป้ สะพายกล้อง เข้าถ้ำไปพบกับชายคนเก็บรังนกที่กำลังปีนเก็บรังนกบนผนังถ้ำ แม้จะยากลำบากแต่ด้วยความชำนาญก็ทำให้สามารถเก็บรังนกแท้ สีเหลืองทอง ได้ในที่สุด การเดินทางครั้งนี้ทำให้รู้ว่ากว่าจะได้รังนกแท้ สีเหลืองทอง มาผลิตเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้ที่ทุกคนดื่มนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และยังทำให้รู้ว่าเคล็ดลับที่ทำให้หนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ยังคงดูอ่อนกว่าวัยแบบนี้ เพราะดื่ม สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ แล้ว…Young นั่นเอง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางตามหา รังนกแท้ สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ โดยพรีเซนเตอร์คนแรก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี สู่ผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ พร้อมกันได้แล้วในภาพยนตร์โฆษณา ชุด The Origin of Golden Bird’s Nest หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Youtube: ScotchChannelและ Facebook: Scotch Family

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>