“อาย” ปลื้มใจ ได้ฝึกคิวบู๊ สุดโหดมันฮา ใน LINE TV Originals สู้ตาย!! นายกระจับ >>

กลายร่างมาเป็นนางเอกสายบู๊สุดสตรอง สำหรับ    อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับบทบาทลูกสาวเจ้าของค่ายมวย    ที่ต้องมาประกบคู่กับ  มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล     ผู้ไม่ประสีประสากับการใช้กำลัง แต่โดนกระจับผี เข้าสิง บังคับให้ต้องเป็นแชมป์มวยไทยให้ได้ ความชุลมุนวุ่นวายจึงก่อตัวขึ้น       ใน LINE TV Originals     สู้ตาย!! นายกระจับ ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด  โดย LINE TV ร่วมมือกับ ภาพดีทวีสุข  กำกับโดย 2 ผู้กำกับฝีมือดี  โอปัฏฐา ทองปาน, ณัฐฐชัย โกมลเพ็ชร์        

 

อาย กล่าวว่า “เรื่องนี้อายรับบท ยิหวา ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเก่าแก่ที่กำลังจะเจ๊ง บุคลิกภายนอกดูเป็นคนเงียบๆ หน้านิ่ง ๆ   แต่มีพรสวรรค์คือต่อยมวยเก่งสุด ๆ ซึ่งความฝันของยิหวาคือ กอบกู้ค่ายมวยเทพลีลาของครอบครัวขึ้นมาให้ได้  บอกเลยว่าเรื่องนี้อายดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงทุกคน การทำงานสนุกมากมีครบทุกรสทั้งโหดมันฮาเลยค่ะ ตอนเข้าฉากต้องโฟกัสดี ๆ ไม่งั้นเราจะหลุดขำออกมา  เพราะแต่ละคนคือเทพแห่งการปล่อยมุก   อย่างพี่สมจิตร ก็สายฮา  เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นพ่อลูกกัน   ซึ่งมีหลายฉากที่พี่เขาทำให้เราเซอร์ไพรส์   ส่วนการร่วมงานกับพี่สาว พี่ปิงปอง พี่เจนนี่ บอกเลยว่าครอบครัวนี้คือคนที่หนูอยากร่วมงานด้วยมาก ๆ   พี่ปิงปอง เล่นเป็นพี่สาวคนโต ที่มารู้ตัวตอนหลังว่าไม่อยากเป็นนักมวย   และพี่เจนนี่ ก็เดินตามรอยพี่ชาย แม้หน่วยก้านดี เตะต่อยเก่ง แต่สุดท้ายก็ไม่อยากเป็นนักมวย เพราะอยากเป็นตุ๊ดมากกว่า ส่วนเราเป็นคนที่อยากเรียนมวยมาก แต่พ่อไม่สอน  เพราะเป็นผู้หญิง แต่พอถูกรังแกบ่อย ๆ พ่อก็เลยยอมสอนมวยให้ และด้วยความที่เรื่องนี้ต้องมีฉากต่อสู้เยอะ     เลยมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการบ้องกันตัว ซึ่งส่วนตัวรู้สึกชอบมาก ที่ได้มาฝึกคิวบู๊ อย่างฉากที่ต้องต่อสู้กับนักเลงบนรถเมล์      ก่อนเข้าซีน ก็ต้องมีการซ้อมคิวกัน    แต่มีจังหวะที่พลาด    อายเผลอเอาศอกไปเฉาะเข้าที่หน้าผากของครูคนที่มาสอน   ตอนนั้นยอมรับเลยว่าตกใจมากค่ะ  ร้องไห้ น้ำตาพรากเลยค่ะ       รู้สึกแย่ที่ทำให้ครูบาดเจ็บ  แต่ครูก็บอกว่าไม่ต้องกลัวครูเจ็บ กลัวศอกหนูจะแตกมากกว่า        พอกลับบ้านไป เหมือนที่ครูบอกไว้เลยค่ะ ข้อศอกเราช้ำจนเปลี่ยนเป็นสีม่วง  แต่หน้าครูไม่เป็นอะไรเลย แข็งแกร่งสุด ๆ      สุดท้ายเรานั่นแหละที่เป็นคนเจ็บเอง  เรียกว่าแค่ซ้อมยังจริงจังขนาดนี้ ในซีรีส์จะจัดหนักขนาดไหน  ติดตามชมกันได้นะคะ     กับความสนุกของ LINE TV Originals “สู้ตาย!! นายกระจับ” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก LINE TV   ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.   บน LINE TV เท่านั้นค่ะ”

#สู้ตายนายกระจับ  #LINETVOriginals   #LINETV   #ภาพดีทวีสุข

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้! >>

“บิ๊กแอส x แว่นใหญ่” ร่วมงานเพลงใหม่ “ไปไม่ถึง” ในโปรเจกต์ “JOOX 100×100” >>

เผยแล้ว! 4 นักแสดง “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” ชวนเที่ยวกับรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ในสไตล์ Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก! 15 ก.ย.นี้ >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>