“แกงส้ม ธนทัต” นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด “ROAD TO IDOL SEASON 2” พร้อมจับมือจีนมุ่งส่งศิลปินไทยโกอินเตอร์ >>

 

หลายคนอาจรู้จัก “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ในฐานะนักร้อง นักแสดง แต่ อีกหนึ่งบทบาทที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นก็คือ CEO ค่าย OGME ENTERTAINMENT ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการ “ROAD TO IDOL SEASON 2” อย่างเป็นทางการได้เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวศิลปินฝึกหัดที่จะฝึกฝนเพื่อเป็น BOYBAND&GIRLGROUP หน้าใหม่ของเมืองไทย และในครั้งนี้ แกงส้ม ธนทัต และตุณอัญชนา  ทองใหญ่ ณ อยุธยา  CMO & Co-Founder OGME  ได้ยกระดับความสำเร็จของ ROAD TO IDOL ไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวความร่วมมือระหว่าง บริษัท หมิงเฟย เทเลวิชั่น แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลิมิเตท จากประเทศจีน พร้อมด้วย คุณ จางเหว่ยหมิง ประธานบริษัท หมิงเฟย  และคุณปุณยนุช  วรนิธิพงศ์ CEO หมิงเฟย ประเทศไทย ได้มาร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวด้วยว่าจะร่วมผลักดันศิลปินไทยเข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า อย่างแน่นอน

และความพิเศษยังไม่หมดเพราะ งานนี้ยังได้ศิลปินเพื่อนซี้มากความสามารถอย่าง ซีดี – กันต์ธีร์ ปิติธัญ และ เซอร์ป็อปป้า – อภิวัฒน์ ชินอักษร จาก THE RAPPER มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ ให้กับศิลปินในโปรเจ็คนี้ และให้เกียรติมาร่วมในงานแถลงข่าวนี้ นอกจากนี้ยังมี สอง – สรวิศ สืบสำราญ , ครูกิต กิตตินันท์ (กิต THE VOICE) , มาร์ค – คณัสนันท์ นักตะเฆ่ และ ครูหนู – สุรศักดิ์ ชัยอรรถ , สายเมฆ พึ่งอุดม มาร่วมทีมเทรนเนอร์ในการฝึกฝนศิลปินอีกด้วย

โดยรายการ ROAD TO IDOL SEASON 2 นั้นจะออกอากาศทั้งหมด 12 ตอน ในแต่ละตอนนั้นรายการจะคัดเลือกผู้ที่มีความฝันและความสามารถ โดยแบ่งเป็น บอยแบนด์ 5 คน และ เกิร์ลกรุ๊ป 5 คน จากผู้สมัครทั่วประเทศ ทั้ง online และ walk-in กว่า 1,000 คน ได้แก่ แสตมป์ – สิรวุฒิ สายคำติ่ง, ใกล้ชิด- ณัฐวุฒิ แซ่ฟาง, โอห์ม – ศึกษิต ศรีวิวัฒน์, แดนนี่ – บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์, โฟน – อิทธิพัทธ์ วงศ์นิวัติขจร, โบว์ลิ่ง – ภัทรนิดา สงวนศักดิ์ภักดี, จิ๊ฟฟี่ – ฟ้ารุ่ง หาญวงษ์, อ้อน – พรลภัส นันต๊ะคำมี, ใบบัว – ธันย์บงกช บุญมี, อั้ม – ณัฏฐ์เขมิกา ธีริศราวิชชากร มาทำการฝึกฝน สอนทักษะต่างๆ และถ่ายทำให้ได้เห็นทุกขั้นจากก้าวแรก จนกลายเป็นศิลปินมืออาชีพ ซึ่งใน Season 2 มีผู้สนับสนุนสปอนเซอร์สานฝัน ให้เหล่าบรรดาศิลปินฝึกหัด ทั้ง BOYBAND&GIRLGROUP  ดังนี้ Major Cineples group,   Polarbear & Studio , Elica , Hoseela , Samyangym , Achi Activation, Thailand Society, SLC ,ODS, DJ Center , WOW Magazine, UStar มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปิน

ภายในงาน ได้มีแขกเซเลปในแวดวงการสังคม และ บันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณธนกฤต ประชัญคดี  ประธานอนุกรรมตรวจสอบและการติดตามการบริหารงานตำรวจ บกรน.5  และคุณถนอม หิรัญเดช ,คุณเลิศศักดิ์  เลิศอริยานันท์ , คุณเมลนีย์  อยู่วิทยา ,Roger Wu , คุณทัศนีย์  ธรรมานุรักษ์ , คุณอัพ ศวิษฐ์  อุทัยเฉลิม

แกงส้ม มุ่งมั่นในการทำค่ายเพลง และผลักดันน้องๆ ศิลปินในค่าย เตรียมพร้อมการลุยโปรโมททั่วประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรภาพรัฐ และ ภาคเอกชน อย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาวงการเพลงไทย ให้ก้าวไปสู่สากล

ร่วมให้ให้กำลังใจ ฝากติดตามเด็กรุ่นใหม่ จากค่าย OGME ได้ในรายการ “ROAD TO IDOL SEASON 2” ได้ทาง YOUTUBE CHANNEL : OGME ENTERTAINMENT ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป… อัปเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ทาง www.facebook.com/roadtoidol หรือ Instagram @roadtoidol และInstagram @ogme_entertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

“OGME ร่วมกับ Aris Lab” เปิดออดิชั่น ออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม Dotplay ค้นหา ศิลปินไอดอล หญิง “แกงส้ม” ย้ำเปิดโอกาส สู่เส้นทางฝัน ยังคงรอคุณอยู่!!!

เปิดวาปศิลปินเบอร์ใหม่ รับตรุษจีน บอสแกงส้ม มั่นใจไปต่อได้…บอส อภิวัฒน์ หนุ่มตี๋ดีกรีไม่ธรรมดา!!! >>

ครั้งแรกของการจับคู่พ่อลูกไปท่องเที่ยว “พ่อหนู สุรศักดิ์” และ “แกงส้ม ธนทัต !!ในรายการใหม่ช่อง 3 “JOURNEY TO BRIGHTNESS แสงสว่างแห่งการเดินทาง”  >>