ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

“ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก” ปิดฉากลงไปแล้วด้วยความ    ตราตรึง ที่ทางศิลปินแห่งชาติ “ชรินทร์ นันทนาคร” ตั้งใจทำโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ จัดเต็มแสงสีเสียงอลังการตั้งแต่ต้นจนจบ และอัดแน่นไปด้วยนักดนตรีคุณภาพอย่าง วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนี ออร์เคสตราสร้างสรรค์เพลงโดย “ผศ.ดร.นรอรรถ จันทร์กล่ำ”

งานนี้จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เปิดตัวด้วยขบวนฟ้อนที่มาพร้อมเพลง แม่ของแผ่นดิน ก่อนที่เจ้าของเวทีจะพาท่องเที่ยวไปกับบทเพลง ภูกระดึง ทันทีที่จบเพลง   หัวหินสิ้นมนต์รัก ก็เชื้อเชิญศิลปินรุ่นเล็ก “มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย” แต่น้ำเสียงไม่เล็กมาในเพลง    รักต้องห้าม, อยากจะรักสักครั้ง แถมยังร้องเพลงคู่  จันทร์เจ้าขา หลังจากนั้นยกเวทีให้นักร้องรับเชิญกิตติมศักดิ์ “คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา” เลือกร้องเพลงสากลความหมายดีดี On a Bicycle Built for Two, If you love me  ส่วนซีนสุดแสนประทับใจคนดู เห็นจะเป็นลูกทุ่งสาวฝรั่งที่มีหัวใจไทยเกินร้อย “คริสตี้ กิ๊บสัน” สะกดคนดูไว้ในเพลง สยามเมืองยิ้ม แถมยังโชว์หมอลำในเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน เซอร์ไพรส์ต่อเนื่องด้วยการร้องลิเกในเพลง ลิเกชีวิต คู่กับเจ้าของเวทีเรียกว่าการมาเป็นแขกรับเชิญของคริสตี้ในครั้งนี้ครบเครื่องจริงๆ  ก่อนจะพักเบรค ชรินทร์ยังร้องเพลงเพราะๆ  ยังคอย และ นวลปรางนางหมอง

เมื่อได้เวลาก็ถึงคิวของนักร้องคู่บุญ “รวงทอง ทองลั่นธม” มาพร้อมมิตรภาพและความผูกพันที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน แค่พูดอาจไม่เห็นภาพ ทีมงานเตรียมวีทีอาร์สมัยที่ทั้งสองเดินสายร้องเพลงด้วยกันมาให้ได้ชม เรียกรอยยิ้มและเสียงปรบมือจากคนดูท่วมท้น  เพลงที่รวงทองร้องในคอนเสิร์ตนี้มีบทเพลง ปาหนัน,  รอยมลทิน, ใครก็ได้ที่รักฉันจริง แน่นอนว่าต้องมีเพลงคู่อย่าง มนต์รักอสูร ให้ได้ฟัง แขกรับเชิญคนสุดท้ายนางเอกตลอดกาล “เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์” ถือโอกาสร้องเพลงคู่ พรหมลิขิต และฝากเสียงเพราะๆ ไว้ในเพลง โลกนี้คือละคร และ จงรัก ช่วงสุดท้ายชรินทร์ออกมาพร้อมเพลง ผู้ชนะสิบทิศ และบทเพลง กล่อมแผ่นดิน ที่ที่ศิลปินทุกท่านออกมาร้องร่วมด้วยกันอีกครั้งเป็นเพลงจบคอนเสิร์ตที่ซึ้งกินใจทำเอาทั้งนักดนตรีศิลปินมีน้ำตาซึมขณะเล่นดนตรีและร้องเพลงนี้    ถือเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบ  หลายคนฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มเกินคุ้มสมกับที่รอคอยมาตลอดหนึ่งปีเต็มสำหรับ   “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

คอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น ศิลปิน 3 รุ่น พาแฟนทวนเข็มนาฬิกา ครวญเพลง ลูกกรุง โชว์เพลงสุดประทับใจ >>

เปิดตัวคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น “สุเทพ-ชรินทร์-ธานินทร์” จับมือศิลปินรุ่นน้องครวญเพลง ลูกกรุง โชว์สุดประทับใจ >>

คอนเสิร์ต “สองวัยใจเดียวกัน”ครั้งที่ 2

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>