4 เหตุผลที่ น้องแมวชอบ หนีออกจากบ้าน เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปดู Only the cat knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ >>

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่เป็นทาสแมว สิงหาคมปีนี้ มงคลซีนีม่าเตรียมนำภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดอบอุ่น Only the cat knows  เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ มาเรียกน้ำตาเหล่าทาสแมว ด้วยเรื่องราวของ คู่สามีภรยาที่เริ่มจะหมางเมินกัน ฝ่ายภรรยามีแค่แมวดำชื่อ จิบิ เป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้าง ๆ แล้วอยู่มาวันหนึ่งเจ้าเหมียวจิบิก็หายไปจากบ้าน มีเพียงเธอที่ออกตามหา และยิ่งออกตามหาแมวที่หายไป เธอกลับพบว่า ไม่ใช่แค่แมวที่หายไปแต่เป็นความรักของเธอตลอด 50 ปีอีกด้วย

Only the cat knows  เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ คือการโคจรมาพบกับครั้งแรกในรอบ 28 ปี ของสองนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ไบโช จิเอโกะ ในบท ยูกิโกะ และ ฟูจิ ทัตสึยะ มาซารุ  หลังจากเคยเล่นเป็นคู่รักกันมาก่อนในทีวีซีรี่ส์

โคบายาชิ โชทาโร่  ผู้กำกับ กล่าวว่า ในระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้ เขาตั้งใจจะอุทิศให้แก่นักแสดง โฮชิ ยูริโกะ นักแสดงผู้ล่วงลับ ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

Only the cat knows  เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ

15 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไบโช จิเอโกะ, ฟูจิ ทัตซึยะ และอิชิคาวะ มิคาโกะรวมทีมเฉพาะกิจ! ตามหาเจ้าเหมียว เอาใจช่วยทุกคนได้ใน“ Only the Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ? ” >>

ช่วยกันตามหาเจ้าจิบิ !! แมวดำที่จะมาทำให้ทุกวัน ของคุณเต็มไปด้วยความสดใส ใน ONLY THE CAT KNOWS เจ้าเหมียวจิบิหายไปไหนนะ ? >>

ถึงจะเป็นแมวดำ แต่ก็กำหัวใจทุกคนได้นะเมี๊ยว! พบความน่ารักของน้องแมวจิบิ ในตัวย่างแรก Only The Cat Knows 15 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ >>