#ทับทิม เผยลุคใหม่ ประกบคู่ “บูม” พิสูจน์ความรัก ใน #พรายพิฆาต >>

ลงจออวดผลงานอีกครั้ง กับนางเอกมากฝีมือ “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ที่รอบนี้ ขอเผยลุคใหม่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ พลิกคาแร็กเตอร์ ในบทของ “สนธยา” จากละคร “พรายพิฆาต” ทาง ช่อง 7HD ประกบคู่ “บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ครั้งแรก กับการร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรคครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

ทับทิม เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะคะ ที่ติดตามชมละครเรื่อง พรายพิฆาต พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ เลย สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงใหม่ของทับทิม ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในบทของ สนธยา นักวิทยาศาสตร์สาวสวย ที่ช่วยคุณพ่อทำวิจัยโครงการลับ ๆ ผลิตน้ำยาชนิดหนึ่งที่ทำให้มนุษย์ล่องหนได้ เพราะฉะนั้นบุคลิกของเราเองก็จะออกแนวสุขุม เรียบร้อย อยู่ในห้องแลปมีความรู้เรื่อง ฟิสิกซ์ ตัวเลข การคำนวณสูตรต่าง ๆ ซึ่งทับทิมเองก็ต้องทำการบ้านเพิ่มเติมเหมือนกันในการศึกษาบุคลิก ท่าทาง คำพูดหรือคำศัพท์ ที่นักวิทยาศาสตร์เขาใช้กันในการทดลองแบบจริง ๆ เพื่อให้เข้าถึงบทบาท และแสดงออกมาได้อย่างสมจริงมากที่สุด นอกจากนี้ซีนอารมณ์ดราม่าก็มาเต็มไม่แพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความกังวลของครอบครัว เรื่องขององค์กรก่อการร้าย พรายดำ ที่จะเข้ามาทำร้าย เรียกได้ว่าถูกกระทำตลอดเวลา ทั้งโดนตบตี ลักพาตัว ถูกข่มขู่ มาหมดทุกรูปแบบเลยเป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก ซึ่งขณะเดียวกันในความโชคร้าย เราก็ได้ เชิดวุธ (บูม-กิตตน์ก้อง) แฟนหนุ่มที่อยู่เคียงข้างเราเหมือนเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว คอยช่วยเหลือ ปกป้องเราตลอดเวลา เลยทำให้เรามีคนคู่ใจและเชื่อใจได้เสมอ แต่ด้วยภารกิจ หน้าที่และครอบครัวเลยทำให้ความรักครั้งนี้มีบทพิสูจน์และอุปสรรคเป็นเครื่องทดสอบความรักเราสองคนที่ต้องผ่านไปให้ได้เหมือนกันค่ะ ก็ขอฝากแฟนๆ ทุกคนคอยลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทับทิมด้วยนะคะ”

และติดตามชมละคร  “พรายพิฆาต”  ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“บูม” ชวนลุ้นความสนุกโค้งสุดท้าย “พรายพิฆาต” มั่นใจ! แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>