10 Fight 10 เปิดสังเวียนสุดท้าย คู่หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย!!! “เจ้าขุน จักรภัทร” ชกกับ “แบงค์ ธิติ” >>

ความมันและความประทับใจเดินทางมาถึงคู่สุดท้ายแล้วสำหรับสังเวียนดารา  “10 FIGHT 10 Presented by GS Batter” ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ตั้งแต่คู่แรกจนถึงคู่ปัจจุบัน สร้างความตื่นตา   ตื่นใจ ให้กับคนไทยทั้งประเทศไม่น้อยเลยจริงๆ จนเป็นกระแสโด่งดัง พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ทั้งคนทั่วไปและวงการมวยทุกแขนง ถือว่าเป็นปรากฎการณ์วงการโทรทัศน์ครั้งแรกของประเทศไทยจริงๆ กับการแข่งขันชกมวยดาราที่ไม่เคยมีรายการไหนกล้าทำมาก่อน!

และเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมากับศึกรองสุดท้ายคู่ที่ 9 “ยักษ์ ชน ยักษ์” ระหว่าง “กาย รัชชานนท์” จากทีมขาว เจอกับ “ไนกี้ นิธิดล” จากทีมดำ บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้ฟาดฟันกันจนวินาทีสุดท้าย จนมาถึง ยกที่สาม ไนกี้พุ่งเข้าใส่กายไม่ยั้ง แต่หมัดไม่เข้าเป้า ก่อนจะเจอลูกรัวพายุหมัดของกาย จนกรรมการพิจารณาแล้วต้องยุติการชก ส่งผลให้กายชนะน็อกไนกี้ไปในยกนี้ แต่ต้องยกย่องหัวใจของไนกี้มากๆ ที่ฮึดสู้มาจนถึงยกสุดท้าย สร้างความประทับใจให้คนทั้งสตูดิโอ ถือว่าศึกครั้งนี้สมศักดิ์ศรีทั้งคู่

 

เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายกับ คู่หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง 2 นักชกที่สาวๆต้องตามเชียร์กันทั้งประเทศ! “เจ้าขุน จักรภัทร” ฉายา สิงโต ราชานักล่าผู้ไม่เคยกลัวใคร เพราะศึกนี้แพ้ไม่ได้! ปะทะเดือด “แบงค์ ธิติ”  ฉายา Dire Wolf สุนัขป่าโลกันตร์ ลีลาชกเฉียบคมว่องไว ชัยชนะเท่านั้นที่ต้องการ!  ความเดือดส่งท้ายนี้จะมัน ลุ้น ตื่นเต้นแค่ไหน และใคร? จะคว้าแชมป์เป็นคนสุดท้าย… เชียร์กันให้สุดใจ!  ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>